Gerard Butler cứu thế giới khỏi tận thế

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Con người nghĩ rằng họ có thể điều khiển thời tiết, điều khiển tự nhiên? Thiên nhiên luôn có quy luật của nó.

Con người nghĩ rằng họ có thể điều khiển thời tiết, điều khiển tự nhiên? Thiên nhiên luôn có quy luật của nó.

Mới đây, hãng phim Warner Bros đã tung ra teaser đầu tiên cho bộ phim lấy đề tài tận thế có tên là Geostorm.

Mở đầu trailer lấy bối cảnh tương lai, khi con người nghĩ rằng họ đã khống chế được thiên nhiên, kiểm soát được những cơn bão thịnh nộ. Những tàu con thoi, trạm không gian được đưa lên vũ trụ để ngăn chặn đường đi của các cơn bão đang di chuyển trên mặt đất. Theo họ, kiểm soát thiên nhiên là kiểm soát được cả thế giới.

Thế nhưng, sự tự cao của loài người cuối cùng dẫn đến sự diệt vong cho cả nhân loại. Như Godzilla hồi năm 2014 từng nói: "Thiên nhiên luôn có quy luật của nó!"

Dù không hé lộ gì nhiều về nội dung phim cũng như dàn nhân vật chính, nhưng Geostorm mang đến một không khí thật sự u ám và đen tối cho toàn thể nhân loại trên thế giới, khi họ đứng trước giây phút sinh tử, đứng trước cơn phẫn nộ của mẹ thiên nhiên.

Có thể thấy phim về đề tài tận thế chưa bao giờ là một ý tưởng lỗi thời với Hollywood, mỗi năm các nhà làm phim lại đem đến cho Trái Đất một sự "hỗn loạn" theo một cách nào đấy do họ nghĩ ra. Geostorm hứa hẹn sẽ là một bộ phim mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới.

Cùng xem qua trailer của phim nhé:

Phim sẽ được sản xuất bởi ekip của bom tấn Independence Day, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Dean Devlin, gồm các diễn viên như Gerard Butler (Olympus Has Fallen, 300), Jim Sturgess (Cloud Atlas), Abbie Cornish (Limitless), Alexandra Maria Lara (Rush), Ngô Ngạn Tổ (Warcraft: The Beginning), Ed Harris (The Hours, Apollo 13) và Andy Garcia (The Godfather: Part III). Dự kiến công chiếu vào ngày 20.10.2017