Giáng Sinh Nhớ Đời: Gia đình là món quà vô giá mà bạn không thể trao tặng cho bất kỳ ai!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Muốn được nhìn thấy gia đình 4 thế hệ của mình quây quần trong một bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng, đó chính là ước muốn đơn giản của Charlotte Cooper (Diane Keaton). Thế nhưng, khi quá đông người tập trung vào 1 chỗ thì sự việc vượt ngoài tầm kiểm soát. Sự thoải mái và vui vẻ sẽ không đến dễ dàng – một trận tuyết lớn sẽ đổ bộ tràn ngập, thức ăn sẽ chóng hết và những vị khách không mời mà đến đem theo bao rắc rối.

Thế nhưng, tất cả những chuyện đó vẫn chưa là gì. Ẩn đằng sau những niềm vui bề ngoài là rất nhiều trắc trở ở bên trong gia đình. Khi Sam Cooper (John Goodman) đã miễn cưỡng đồng ý một yêu cầu từ Charlotte – người vợ 40 năm qua của ông, rằng sẽ không tiết lộ về vụ ly thân của mình vào đêm Giáng sinh. Cô con gái Eleanor (Olivia Widle) lại đang trong tình cảnh bi đát khi vừa thất nghiệp, chuẩn bị chia tay vị hôn thê thì tình cờ gặp quân nhân Joe (Jake Lacy) và quyết định đưa anh về ăn Giáng sinh cùng gia đình. Trong khi đó, anh trai của Eleanor là Hank(Ed Helms) cũng đang đối mặt với vụ ly hôn của mình với cô vợ Angie (Alex Borstein), Hank chuẩn bị mất việc nhưng phải chăm cho cả đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn là Madison (5 tuổi), Bo (7 tuổi) và Charlie (16 tuổi)... Ngoài ra, còn có thêm câu chuyện của cô hầu bàn xinh đẹp Ruby (Amanda Seyfried) với những “rắc rối tình cảm” liên quan đến cha của Charlotte là Bucky- một người đã góa  vợ từ lâu…

Và liệu tất cả sóng gió đó có làm huỷ hoại bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng mà Charlotte Cooper đã mong đợi?

Mặc dù được kể theo lối hài hước, phù hợp với sở thích giải trí của khán giả đại chúng, nhưng bộ phim Giáng Sinh nhớ đời ẩn chứa tất cả những thông điệp về gia đình: tình yêu thương và bao dung, sự chia sẻ và trên hết là lòng vị tha của mỗi người thân yêu dưới mái nhà dành cho nhau.

Giáng Sinh Nhớ Đời - Love The Coopers dự kiến ra mắt vào 27.11.2015.