Giáo sư X trở nên bệnh hoạn trong trailer phim mới của đạo diễn M. Night Shyamalan

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Split là một bộ phim thuộc thể lọa kinh dị tiếp theo của đạo diễn M. Night Shyamalan ( The Signs, The Last Airbender) với dàn diễn viên bao gồm các gương mặt như James McAvoy , Anya Taylor-Joy , Betty Buckley , Jessica Sula ,và Haley Lu Richardson.

Split là một bộ phim thuộc thể lọai kinh dị tiếp theo của đạo diễn M. Night Shyamalan (The Signs, The Last Airbender) với dàn diễn viên bao gồm các gương mặt như James McAvoy, Anya Taylor-Joy, Betty Buckley, Jessica Sula,và Haley Lu Richardson.

Nội dung phim nói về anh chàng Kevin, người đàn ông mang 23 nhân cách khác nhau, bắt cóc ba thiếu nữ để thực hiện nghi thức với nhân cách cuối cùng - Con Quái Vật.

Qua đoạn trailer, ta đã thấy được nam diễn viên McAvoy (X-Men) đã hóa thân thành một nhân vật có bề ngoài thật sự quái dị, biến thái. Hoàn toàn khác với những gì khán giả thấy trong X-Men, một nhân vật nghiêm chỉnh, mẫu mực thì qua phim này, hình mẫu của anh gần như đổi mới. Hy vọng, sau khi phim được trình chiếu thì ta còn xem được nhiều cái hay nữa.

Đạo diễn Shyamalan tuy đã thất bại với bom tấn The Last Airbender nhưng ông lại được coi là người có tài trong việc đạo diễn thể loại phim tâm lý, kinh dị nên chúng ta cũng phần nào có thể tin tưởng vào nội dung của bộ phim này.

Split sẽ ra rạp vào ngày 20.1.2017