Nhà sản xuất của Gintama tung trailer hoàn thiện cho phần live action thứ 2

Video - Trailer · phoenix_warrior0207 ·

Trailer dài chưa đến 2 phút nhưng đã chứa đựng trọn vẹn những khoảnh khắc hài hước và hành động của bộ phim, bao gồm cả những cảnh truy đuổi bằng xe hơi trong khu vực rộng lớn.

Cuối cùng thì trên website chính thức của Gintama 2: The Rule Is Surely There To Be Broken (Luật lệ đặt ra để bị phá vỡ), đã cho đăng tải đoạn video thứ hai của dự án phim dựa trên bộ manga hài hước cùng tên của tác giả Hideaki Sorachi. Đoạn video chưa đến 2 phút nhưng đã chứa đựng trọn vẹn những khoảnh khắc hài hước và hành động của bộ phim, bao gồm cả những cảnh truy đuổi bằng xe hơi trong khu vực rộng lớn. Bên cạnh đó, đoạn clip còn giới thiệu thông tin về bài hát chủ đề của bộ phim mang tên Daifuseikai (Huge Wrong) được trình bày bởi ba thành viên của nhóm nhạc rock back number nổi tiếng Nhật Bản. Thêm vào đó, nhân vật mới do diễn viên Jiro Sato thủ vai (trước đó đã được nhà sản xuất giữ bí mật) đã được công khai, chính là ông chủ của một hostess bar (một kiểu quán bar khá thịnh hành ở Nhật Bản với dàn tiếp viên là những anh chàng đẹp trai).

Phần tiếp theo với sự mong đợi nhiệt tình từ phía các fan sẽ tiếp tục được sản xuất dưới bàn tay của vị đạo diễn tài ba Yuichi Fukuda, kết hợp hai câu chuyện khá nổi tiếng trong manga gốc là Shinsengumi Crisis Arc/Shinsengumi Douran-hen (từ chap158 đến chap 168) và Shogun Reception Arc/Shogun Settai-hen nhấn mạnh thời kì cai trị của vị Tướng quân thứ 14 dưới thời Edo, Shigeshige Tokugawa.

Gintama 2: The Rule Is Surely There To Be Broken (Tên gốc: Okite wa Yaburu tame ni koso Aru) sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 17/8/2018.

Đoạn trailer hoàn thiện của live action Gintama 2

Những thành viên của ban nhạc rock back number trong tư thế chụp đặc trưng của bộ phim.

Back number trong một bức ảnh nghệ thuật.

Bài hát Daifuseukai sẽ được ra mắt trong album thứ 18 của back number vào 22/8/2018.

Thiết kế phần bên ngoài của CD
Thiết kế phần bên ngoài của CD

Poster của Gintama 2: The Rule Is Surely There To Be Broken

Nguồn: Crunchy Roll