Gintama live action công bố 2 “nam thần” nổi tiếng sẽ tham gia trong dàn cast

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Theo thông tin chính thức thì phần 2 của loạt phim Gintama: Okite wa Yaburu Tame in Koso Aru sẽ chính thức được ra mắt trên màn ảnh rộng vào ngày 17 tháng 8 sắp tới, trong phần này có thể kể đến sự xuất hiện của 2 nam diễn viên nổi tiếng là Miura Haruma trong vai Itou Kamotarou và Kubota Masataka trong vai Kawakami Bansai.

Đã có hơn 55 triệu bảng in của manga được in ra và được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía fan hâm mộ, và bộ phim được dựng nên dựa theo phần chỉnh sửa mới nhất về nội dung cốt truyện. Phần 1 của loạt phim sau khi ra mắt đã gây được ấn tượng mạnh khi đem về số tiền là 3,84 tỉ yên tại các phòng vé, với doanh thu cao và sự tiếp nhận nồng nhiệt từ phía khán giả, nhà sản xuất đã có những kế hoạch để tung ra phần tiếp theo mang tên Okite wa Yaburu Tame in Koso Aru, hay còn được gọi là “Luật Lệ Đặt Ra Để Bị Phá Vỡ”.

Phần mới với sự góp mặt của hai nam diễn viên nổi tiếng: Miura Haruma trong vai Itou Kamotarou – một cố vấn của Shinsengumi; và Kubota Masataka trong vai Kawakami Bansan – một sát thủ ngầm hoạt động dưới thân phận của một người nhạc sĩ tài ba.

Phần 2 của bộ phim vẫn sẽ xoay quanh cuộc sống cuộc sống thường nhật của bộ ba nhân vật: Sakata Gintama, Shinmura Shinpachi, Kagura và được mở màn với cảnh tượng hài hước khá quen thuộc là thị trấn nơi họ đang sống và cảnh cả ba đang “chạy té khói” để thoát khỏi bà chủ nhà Otose (do Kimura Midoriko thủ vai) đang cầm tấm bảng đòi tiền nhà đuổi theo phía sau.

Cùng với sự góp mặt của hai diễn viên tài ba Miura Haruma (Itou Kamotarou) và Kubota Masataka (Kawakami Bansai) và nhiều cảnh tượng thú vị và vui nhộn, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và những người yêu thích loạt anime. Vé để thưởng thức bộ phim cũng được thiết kế thu hút với hình ảnh của Itou và Bansai sẽ được bán tại các rạp chiếu phim vào ngày 13 thán 7 và chính thức được công chiếu vào ngày 17 tháng 8 trên màn ảnh rộng tại đất nước Nhật Bản.

Nguồn: Otaku Mode