Giới thiệu về người máy Android Walter trong Alien: Covenant

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · thaotk ·

Tác phẩm kinh dị viễn tưởng Alien: Covenant của 20th Century Fox, đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Ridley Scott về cái nhìn xa hơn vào vũ trụ mà ông đã tạo ra từ những năm 1979.

Tác phẩm kinh dị viễn tưởng Alien: Covenant của 20th Century Fox, đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Ridley Scott về cái nhìn xa hơn vào vũ trụ mà ông đã tạo ra từ những năm 1979. Tiếp tục gây sự chú ý của người hâm mộ, FOX đã chọn Advanced Micro Devices để làm đối tác chính thức của CPU / GPU cho Alien: Covenant và vừa phát hành đoạn clip có tên "Meet Walter" với sự tham gia của Michael Fassbender là nhân vật Walter.

Trong Prometheus của Ridley Scott, David (Michael Fassbender) là một người máy Android bị ám ảnh bởi sức mạnh của sự sáng tạo, và đó là chất xúc tác đằng sau DNA màu đen được thả ra trong nhóm. Sau khi kết thúc bộ phim thì phần còn lại của anh chỉ là cái đầu và được Elizabeth Shaw (Noomi Rapace) đem theo đến ngôi nhà của các Engineer. Chúng ta vẫn chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với Shaw, mặc dù trước đây ta đã được xác nhận rằng có một số khả năng cô ấy sẽ xuất hiện trong Alien: Covenant. Đối với David, anh rõ ràng là cư dân duy nhất trên hành tinh mới chết khi phi hành đoàn Covenant đến.

Nhưng đó không phải là vai trò duy nhất của Fassbender. Anh cũng đã được xác nhận qua trailer và vào vai Walter, một người máy Android khác trên phi thuyền Covenant. Tương tự, sự giống nhau của Fassbender là căn cứ đây là một trong những android của Weyland-Yutani Corp. David dường như được chế tạo thành công đến nỗi mẫu người máy tiếp theo đã được xuất hiện - bạn có thể đoán ngay được Walter là loạt sản phẩm dựa trên bản nguyên mẫu David.

Từ đoạn clip phát hành mới đây, bạn có thể thấy rằng giao diện mới vẫn còn được sản xuất theo một mẫu chuẩn của các phiên bản trước đó, tuy nhiên lõi xử lý dường như có những cải tiến lớn hơn. Mức độ tương tác của con người, hàng loạt các kỹ năng và kiến thức, sự hiểu biết sâu sắc hơn về sự đồng cảm và mức độ nhân cách của con người, điều này sẽ khiến bạn đặt câu hỏi liệu anh ấy thực sự là con người?

Thật sự đây là một đoạn phim mang tính quảng cáo cao cấp, nó vừa giới thiệu cho bộ phim mới của Scott vừa quảng cáo cho hãng AMD (Advanced Micro Devices). Là một phần cốt lõi của chiến dịch #MeetWalter, đoạn clip giới thiệu về Walter, bộ máy tổng hợp mới nhất của Intel với sự hỗ trợ của bộ xử lý AMD, RyzenTM và RadeonTM và được sản xuất bởi một tập đoàn hư cấu Weyland-Yutani trong phim.

Chúng ta được xem một màn trình diễn tuyệt vời của sự sáng tạo khi hai kỹ thuật viên mang đến cuộc sống  cho "Android Walter" đầu tiên. Đây là một đoạn phim rất tuyệt vời mà ta có thể hy vọng các nhà làm phim sẽ đưa nó vào trong Alien: Covenant.

Bộ phim ngắn do Ridley Scott và 3AM sản xuất bởi RSA Films với đối tác công nghệ AMD và đạo diễn Luke Scott (đạo diễn của Morgan - anh là người bạn đồng hành trước đây của bộ phim ngắn "The Last Supper") giới thiệu Walter là người đồng hành tổng hợp tiên tiến nhất thế giới, được tạo ra để phục vụ và thiết kế để giúp đạt được kinh nghiệm về trí tuệ tốt hơn của con người.

Hãy cùng xem đoạn phim bên dưới và cảm nhận một sự sáng tạo vượt bậc trong công nghệ nhé.

Alien: Covenant, dự kiến ra mắt vào ngày 19.05.2017