Gotham s02e19 - Câu chuyện ngày càng đau tim!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thật vậy, những tập gần cuối của Gotham mùa 2 càng lúc càng làm người xem phải nhảy thót lên vì độ hồi hộp và gây cấn của nó, đặc biệt là sau khi nhân vật Azrael xuất hiện.

Azrael thật ra chính là Galavan, sau khi được tên bác sĩ điên Hugo hồi sinh, tâm trí hắn đang rối bời; nhân cơ hội đó Hugo đã không những ngại gieo giắt những ý đồ độc ác của lão vào hắn và đương nhiên James Gordon là mục tiêu quan trọng nhất của cả hai tên đó. Azrael có những khả năng phi thường sau khi hồi sinh, hắn nhanh nhẹn, lạnh lùng và vô tri giác như một con người vô hồn, sẵn sàng giết những người cản đường hắn.

Tập 19 đẩy mạnh sự hồi hộp và độ gây cấn của phim một một mức cao hơn, những pha hành động của Azrael làm ta liên tưởng đến Batman nhưng theo một phiên bản tàn ác hơn. Bây giờ, Gotham thật sự đang có một cơn ác mộng tồi tệ nhất từ trước đến giờ. Đương nhiên, cảnh sát Gotham vẫn luôn là những người đầu tiên hứng chịu cơn thịnh nộ này, thật sự không biết nếu là tôi thì sẽ trụ vững mà làm ở chỗ đó đến bao lâu, cứ lâu lâu lại có vài tên điên đến xả súng với chém giết như vậy thì còn bao nhiêu người làm ở đó.

Gordon sau khi dẫn thân vào vụ điều tra cái chết của gia đình nhà Wayne, anh biết được người đứng đằng sau là bác sĩ Hugo Strange và bây giờ, tính mạng của anh như ngàn cân treo trên sợi tóc.

Bruce Wayne thì ngày càng ra vẻ người lớn hơn, chững chạc hơn hình mẫu “đấng vô đối” tuổi teen.

Giờ bạn có thể nhận ra, khi một gã bác sĩ bị bệnh hoang tưởng và điên khùng điều hành một bệnh viên điên thì nó sẽ như thế nào, địa ngục trên trần gian, lâu đài của ác mộng…nói chung là dùng những từ tồi tệ nhất mới có thể miêu tả được nó, Arkham Asylum lừng danh.

Bài viết liên quan