Grodd sẽ trở lại trong Legends of Tomorrow mùa thứ 3

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Không chỉ có khủng long sống lại, người xem sẽ còn được thấy vua khỉ đột Grodd xuất hiện trong mùa phim thứ ba của Legends of Tomorrow.

Không chỉ có khủng long sống lại, người xem sẽ còn được thấy vua khỉ đột Grodd xuất hiện trong mùa phim thứ ba của Legends of Tomorrow.

Grodd - vua khỉ thông minh trong TV series The Flash sẽ chính thức trở lại trong mùa phim thứ ba của Legends of Tomorrow, kẻ phản diện nguy hiểm nhất của Flash bây giờ sẽ ra sức tiêu diệt nhóm Legends. Sau sự thất vọng tràn trề của người hâm mộ với kẻ phản diện của mùa phim đầu tiên là Vandal Savage, nhà sản xuất đã cố cứu kèo series bằng cách giới thiệu đến với người xem nhóm phản diện nổi tiếng của DC comics là Legion of Doom. Như vây, khán giả sẽ không thấy có sự mất cân bằng giữa hai bên, nhóm Legends sẽ có những kẻ phản diến đáng tầm với họ.

Trong mùa phim thứ ba sắp đến, nhóm Legion of Doom sẽ có vài sự thay đổi về thành viên. Hiện tại, Merlyn và Thawne đã rời khỏi nhóm, nhưng một thành viên không kém phần nguy hiểm vẫn còn ở lại và âm thầm lập ra âm mưu để hạ gục nhóm người hùng của chúng ta, đó là Damien Darhk. Nhờ vào đoạn trailer mới được công bố tại SDCC, người xem có thể thấy dòng thời gian trong phim đã bị phá hủy hoàn toàn bởi chính nhóm Legends, khủng long nay vẫn còn sống, nhiều sự kiện khác liên tục xảy đến. Trong quá trình khôi phục lại dòng thời gian, Darhk sẽ nhân cơ hội này để kêu gọi một đồng minh khác đầy nguy hiểm từ Arrowverse của CW, đó là Grodd.

Grodd trong The Flash
Grodd trong The Flash

Trong chương trình TCA hôm nay, người xem đã được xác nhận rằng Grodd sẽ có một cú "nhảy" từ series The Flash sang Legends of Tomorrow. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết hắn ta sẽ góp mặt trong bao nhiêu tập phim nhưng khoảng ngân sách bỏ ra để thực hiện CGI cho Grodd không quá nhiều. Dẫu vậy, ngay cả khi chỉ xuất hiện một vài tập nhưng Grodd hứa hẹn sẽ là một mối nguy hiểm đáng gờm mà nhóm Legends phải đối mặt, sẽ càng nguy hiểm hơn nếu hắn ta kết hợp làm việc chung với Darhk.

Ngoài những cái tên trên, nhóm Legends còn phải đương đầu với những sự kiện khác sau khi dòng thời gian bị phá hủy. Rip Hunter nay đã trở thành một kẻ phản diện điên loạn đang cố truy đuổi chính những người bạn của anh, theo sau Rip là những đặc vụ của Time Bureau. Những Time Bureau sẽ chó Rip mọi thứ có thể để anh dọn dẹp mớ hỗn độn này.

Trailer của phim tại SDCC:

Legends of Tomorrow mùa thứ ba sẽ trở lại vào ngày 10.10 trên kênh CW.

Nguồn: Screen Rant