Hacker sẽ tung bản phim chính thức của Cướp Biển phần 5 lên mạng trước ngày 26.05

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hacker công bố chúng đã nắm trong tay bộ phim bom tấn sắp ra mắt của Disney - Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales.

Hacker công bố chúng đã nắm trong tay bộ phim bom tấn sắp ra mắt của Disney - Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales, và đe dọa sẽ tung lên mạng trước ngày công chiếu chính thức nếu hãng không trả 1 số tiền chuộc “khổng lồ”.

Sau 4 phần phim, thương hiệu Cướp Biển đã mang về tổng cộng hơn $3,7 tỷ, vậy phần thứ 5 sẽ đáng giá bao nhiêu? Đó là 1 câu hỏi khó trả lời vào lúc này, kể cả với Disney. CEO Bob Iger thông báo trong buổi họp vừa diễn ra: bọn hacker đã cướp được bản phim chính thức 2 tuần trước ngày ra mắt. Bọn hacker đang đòi 1 số lượng lớn tiền chuộc được chi trả bằng Bitcoin, nếu không bọn chúng sẽ tung phim lên mạng. Nếu không được đáp ứng, chúng sẽ tung lên 5 phút đầu của phim, và tiếp sau đó là từng đoạn 20 phút cho đến hết phim. Và Disney đã từ chối đáp ứng yêu cầu này.

Không chỉ Disney là nạn nhân mà Netflix cũng kém may mắn khi bị cướp mất 10 tập của Orange is the New Black mùa sắp tới.

Chưa rõ Disney sẽ phòng bị như thế nào và hậu quả của sự rò rỉ này có thể mang đến. 

Nguồn: Nhiều nguồn