Hai diễn viên chính của live action Kim Possible đã được xác định

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Disney Channel đã tìm ra các diễn viên sẽ đảm nhận vai chính trong live action Kim Possible sắp tới đây.

Disney Channel đã tìm ra các diễn viên sẽ đảm nhận vai chính trong live action Kim Possible sắp tới đây.

Sadie Stanley và Sean Giambrone sẽ lần lượt đảm nhận vai Kim Possible và Ron Stoppable. Giambrone mới đây từng xuất hiện trong bộ phim hài đình đám The Goldbergs của đài ABC và sẽ tham gia đoàn phim Kim Possible trước khi tiếp tục trở lại với season 6 của series phim kể trên vào mùa hè này. Cô bé Stanley 16 tuổi, người gốc Columbia, phía nam Carolina, là một diễn viên mới và đây cũng là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Bộ phim sẽ bắt đầu khởi quay vào mùa hè này và dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Judy Taylor, phó chủ tịch phụ trách việc chiêu mộ và quan hệ với các diễn viên của Disney Channel đã có lời khen ngợi với hai diễn viên chính: “Ở Sadie có sự tự tin, thông thái và nhanh nhẹn của Kim; và quan trọng hơn cả, cô bé là một cô gái bình thường với một tâm hồn không hề tầm thường. Sean là một diễn viên có sức hút; cậu luôn có thể tìm ra điểm cân bằng thích hợp giữa sự hài hước và sự sâu sắc. Chúng tôi cực kỳ nóng lòng muốn cho các khán giả thấy cách Sadie và Sean làm sống lại hai nhân vật mang tính biểu tượng này.”

Dự án này từng được công bố lần đầu tiên vào tháng 2 năm nay. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính có vẻ ngoài là một cô nữ sinh trung học bình thường nhưng thực chất lại là một nữ anh hùng từng nhiều lần cứu thoát thế giới khỏi những tên villain xấu xa với sự trợ giúp của người bạn nối khố Ron Stoppable, chú chuột trũi ở-trần Rufus và thiên tài vi tính Wade.

Series phim gốc đã được ra mắt từ năm 2002 và kéo dài tổng cộng 87 tập phim. Bộ phim hoạt hình này từng được đề cử giải Emmy vào năm 2003 cho hạng mục phim hoạt hình xuất sắc. Bộ phim cũng đã trở thành niềm cảm hứng cho hai phim hoạt hình khác của Disney Channel là Kim Possible Movie: So the Drama và Kim Possible: A Sitch in Time. Christy Carlson-Romano là người đã lồng tiếng cho Kim trong series này, trong khi Will Friedle lồng tiếng cho Ron.

Kịch bản của phần phim live action sẽ được viết bởi những người sáng tạo ra series hoạt hình là Mark McCorkle, Robert Schooley, một trong những giám đốc điều hành của phim (cùng với Zanne Devine), và Josh Cagan. Bộ phim sẽ được đồng đạo diễn và đồng sản xuất bởi Adam B. Stein và Zach Lipovsky.

Nguồn: Variety