Kim Possible hé lộ teaser đầu tiên cho phiên bản live action

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Kênh truyền hình Disney mới đây đã tung ra đoạn teaser đầu tiên cho bộ phim hành động tuổi teen Kim Possible live action.

Kênh truyền hình Disney mới đây đã tung ra đoạn teaser đầu tiên cho bộ phim hành động tuổi teen Kim Possible, dựa trên series hoạt hình cùng tên nổi tiếng với những thế hệ 9x đời đầu.

Đoạn teaser chưa đầy 20 giây mang đến cho người xem cái nhìn đầu tiên về tạo hình đầy khí chất của nữ điệp viên Kim do Sadie Stanley vào vai. Series hoạt hình về Kim Possible ra mắt lần đầu tiên vào năm 2002, gồm 87 tập và thêm hai phần phim hoạt hình riêng có tên là Kim Possible Movie: So the Drama và Kim Possible: A Stitch in Time.

Tuy nhiên, sau khi teaser được tung ra, khá nhiều ý kiến tiêu cực đã dành cho nữ nhân vật chính của chúng ta. Theo đó, người hâm mộ cho rằng tạo hình của Sadie hơi tự tin quá lố, quá con nít và không còn chất nghiêm túc hay chuyên nghiệp như phiên bản hoạt hình. 

Phiên bản hoạt hình và live action (Nguồn: Insider)
Phiên bản hoạt hình và live action (Nguồn: Insider)

Trang phục nhân vật có phần đơn giản khiến người xem cảm thấy chả khác gì một show truyền hình gia đình bình thường như Lab Rats hay Wizards of Waverly Place năm nào của Disney Channel. Dẫu vậy, đây vẫn là một thương hiệu lâu đời gắn liền với tuổi thơ của một số người, chúng ta cũng nên có chút hy vọng. Có thể nó không quá hoàn hảo nhưng cũng đủ thừa hưởng cái tên Kim Possible.

Phiên bản live action mới được chỉ đạo bởi Zach Lipovsky và Adam B. Stein, phần kịch bản được chấp bút bởi hai nhà sáng tạo chính là Mark McCorkle and Bob Schooley (Big Hero 6: The Series, The Penguins of Madagascar), với các diễn viên phụ khác như Sean Giambrone (The Goldbergs) trong vai bạn thân nhất của Kim – Ron Stoppable, Alyson Hannigan (How I Met Your Mother) với vai bác sĩ phẫu thuật Dr. Ann Possible – mẹ của Kim, Todd Stashwick và Taylor Ortega hóa thân vào vai hai nhân vật phản diện người hâm mộ yêu thích Drakken và Shego.

Nguồn: ComingSoon