Live action Kim Possible sắp tới sẽ bổ sung thêm vài diễn viên sáng giá

TV Series · Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Bộ phim Kim Possible live action của Disney Channel sẽ chiêu mộ một số gương mặt quen thuộc.

Bộ phim Kim Possible live action của Disney Channel sẽ chiêu mộ một số gương mặt quen thuộc.

Christy Carlson Romano và Patton Oswalt (Variety)
Christy Carlson Romano và Patton Oswalt (Variety)

Christy Carlson Romano và Patton Oswalt đều xuất hiện trong bộ phim Kim Possible live action sắp tới. Romano chính là người lồng tiếng cho nhân vật siêu điệp viên thiếu niên trong loạt phim gốc, sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời trong phần live action này. Oswalt sẽ thủ vai Dementor – nhân vật anh đã lồng tiếng trong chương trình hoạt hình.

Bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào năm 2019, ngôi sao Sadie Stanley thủ vai Kim Possible và Sean Giambrone vai Ron Stoppable. Phần còn lại của dàn diễn viên bao gồm Alyson Hannigan, Todd Stashwick, Taylor Ortega, Ciara Wilson, Erika Tham, Issac Ryan Brown và Connie Ray.

Loạt phim hoạt hình gốc ra mắt vào năm 2002 và phát sóng với 87 tập và đã được đề cử giải Emmy năm 2003 với giải Chương trình hoạt hình nổi bật. Phim cũng truyền cảm hứng cho hai bộ phim hoạt hình của Disney Channel là Kim Possible Movie: So DramaKim Possible: A Sitch in Time.

Kịch bản live action được viết bởi những người sáng tạo của series là Mark McCorkle và Robert Schooley cùng với Josh Cagan. McCorkle và Schooley cũng điều hành sản xuất và Zanne Devine chính là nhà sản xuất. Bộ phim được đồng đạo diễn và sản xuất bởi Adam B. Stein và Zach Lipovsky. Bộ phim là sản phẩm của Middleton Productions, một công ty con của Omnifilm Entertainment.

Nguồn: Variety