Hai Phượng tung poster mới và ấn định ngày ra mắt teaser trailer

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau bao ngày nhá hàng một bức ảnh hậu trường, bộ phim hành động về tình mẫu tử Hai Phượng do đả nữ Ngô Thanh Vân đóng chính vừa tung poster mới.

Sau bao ngày nhá hàng một bức ảnh hậu trường, bộ phim hành động về tình mẫu tử Hai Phượng do đả nữ Ngô Thanh Vân đóng chính vừa tung poster mới và đi kèm theo đó là đoạn clip count down, đếm ngược ngày ra mắt teaser trailer đầu tiên.

Poster của Hai Phượng
Poster của Hai Phượng

Có thể thấy tấm poster của Hai Phượng có tông màu chủ đạo khá đau thương với Ngô Thanh Vân trong bộ bà ba tím ngả buồn trên phông nền màu hồng tối. Hai điểm sáng trong tấm poster này là biểu cảm kiên cường, chất chứa sự giận dữ của đả nữ trên hành trình quyết tâm giành lại con gái và đôi mắt thất thần của bé Mai Cát Vi khi bị bắt cóc.

Poster mới của Hai Phượng cũng cho thấy dáng vẻ xơ xác, mình mẩy bị thương và lắm lem bùn đất của Ngô Thanh Vân. Phải chăng trong hành trình giải cứu đứa con yêu dấu đầy nguy hiểm, chị Phượng phải đánh đổi luôn cả mạng sống của chính mình?  

Song song với việc tung ra poster mới, Hai Phượng cũng tung clip count down, ấn định ngày tung teaser chính thức trong 3 ngày tới.

Hai Phượng do đạo diễn Lê Văn Kiệt chỉ đạo với Ngô Thanh Vân tham gia sản xuất, mang về ê-kíp hành động chất lượng từ Hollywood và đóng chính. Đây là dự án quan trọng nhất của Studio68 trong năm 2019 – là tác phẩm điện ảnh cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong vai trò đả nữ. Chính vì thế, nữ diễn viên đã chọn bộ phim khai thác đến vấn đề bắt cóc và buôn bán nội tạng đang trở thành một vấn nạn trên toàn thế giới.

Qua những thước phim hành động máu lửa, Ngô Thanh Vân và ê-kíp muốn truyền tải thông điệp cảm động về tình mẫu tử, về những mối quan hệ trong gia đình, bạn bè, người thân và về nỗi sợ mà mỗi con người cần phải vượt qua để tự cứu mình và cứu những người thân yêu.

Không chỉ được ra mắt tại Việt Nam, Hai Phượng còn được hai nhà phát hành Mỹ là Arclight và Wellgo mua bản quyền phát hành tại các cụm rạp trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả đại chúng toàn cầu đến phim hành động Việt Nam – vốn đang bị lép vế trước các quốc gia hàng xóm.

Hai Phượng dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 22.02.2019.