Hailee Steinfeld chia sẻ về Bumblebee Movie

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trong chuyến lưu diễn của mình tại Úc, nữ diễn viên Hailee Steinfeld đã có một vài đôi lời về dự án Bumblebee Movie, bộ phim bom tấn mà cô sẽ có vai trò là nữ chính sắp tới.

Mới đây, trong chuyến lưu diễn của mình tại Úc, nữ diễn viên Hailee Steinfeld đã có một vài đôi lời về dự án Bumblebee Movie, bộ phim bom tấn mà cô sẽ có vai trò là nữ chính sắp tới.

"Tôi rất vui mừng khi biết được rằng Bumblebee Movie sẽ là bộ phim sắp tới mà tôi tham gia. Hiện tại, tôi đang ở Úc nhưng ngay sau khi tôi quay về thì quá trình bấm máy sẽ được diễn ra. Tôi sẽ vừa quay phim cho Bumblebee Movie tại Mỹ đồng thời vừa thực hiện những dự án âm nhạc của mình, bộ phim này thực sự là một điều đặc biệt. Nó có một cốt truyện tuyệt vời và nhân vật tôi vào vai sẽ rất thú vị. Tôi rất nóng lòng để mọi người có thể thấy điều này.

Hiện tại, Hailee đang tham gia vào show truyền hình thực tế The Voice ở Úc. Bumblebee Movie sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi Travis Knight - người được biết đến qua thành công của bộ phim hoạt hình stop-motion có tên là Kubo and the Two Strings.

Đây sẽ là dự án spinoff đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh Transformers của Paramount và Hasbro. Sắp tới, vào ngày 23.6 phần phim thứ 5 trong loạt phim Transformers có tên là The Last Knight sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ là một cú bùng nổ doanh thu tại các phòng vé. Với 4 phần phim đã ra mắt, Paramount đã thu được một con số doanh thu khá khủng nhờ vào thương hiệu này là $3.7 tỷ.

Nguồn: Hollywood Reporter