Harley Quinn có thể sẽ tái xuất trên màn ảnh vào năm tới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Theo kế hoạch của DC thì Harley Quinn sẽ xuất hiện trong Suicide Squad 2, bộ phim dành riêng cho Joker-Harley và Gotham City Sirens – bộ phim mà Harley sẽ về cùng một đội với Catwoman và Poison Ivy.

Nữ diễn viên Margot Robbie của Suicide Squad vừa mới tiết lộ thời điểm mà cô sẽ trở về với vai diễn Harley Quinn, nhưng không hề nói chính xác thì bộ phim nào sẽ đánh dấu sự trở lại của nhân vật này trên màn ảnh rộng. Theo kế hoạch của DC thì Harley Quinn sẽ xuất hiện trong Suicide Squad 2, bộ phim dành riêng cho Joker-Harley và Gotham City Sirens – bộ phim mà Harley sẽ về cùng một đội với Catwoman và Poison Ivy.

Suicide Squad nhận được nhiều phản ứng khác nhau từ khán giả, nhưng thậm chí những khán giả không hề quan tâm đến bộ phim cũng phải thừa nhận rằng màn thể hiện của Robbie rất độc đáo và đầy tính giải trí. Sự sôi nổi, năng động, hài hước và thậm chí là có phần đáng thương của Quinn chính là yếu tố thu hút được nhiều khán giả nhất, trong khi những thành viên còn lại của Suicide Squad khá mờ nhạt.

Gần đây, Robbie đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới phê bình tại Liên hoan phim Toronto nhờ vai diễn Tonya Harding trong bộ phim I, Tonya. Nhưng thay vì dành thời gian để tiếp tục được mọi người khen ngợi thì cô lại chia sẻ về việc sẽ trở lại với nhân vật Harley Quinn. Trong một cuộc phỏng vấn với The Wrap, Robbie đã nói:

“Tôi nghĩ là trong năm tới tôi sẽ trở lại với hình ảnh cô nàng với cây gậy bóng chày trên tay. Tôi hy vọng là vậy.”

 Tuy nhiên, khi được hỏi chính xác thì bộ phim nào trong ba phim (đã được đề cập trước đó) sẽ được ra mắt đầu tiên, thì Robbie chỉ có thể trả lời:

“Hiện giờ tôi cũng chỉ có thể suy đoán như khán giả mà thôi. Thật sự tôi cũng không biết.”

Phản ứng của Robbie đã phản ánh cảm giác mà khán giả đã trải qua trong suốt thời gian gần đây khi họ tự hỏi chuyện gì đang xảy ra với DCEU. Trước khi có tuyên bố chính thức về phim dành riêng cho Joker và Harley đang được thực hiện, thì Warner Bros. đã tiết lộ rằng phim nói về nguồn gốc của Joker mà không có sự xuất hiện của Harley cũng như người đóng vai Joker không phải là Jared Leto, cũng đang trong quá trình được triển khai. Và rồi lại có thông tin Warner Bros. Hy vọng Leonardo DiCaprio sẽ đảm nhận vai Joker càng khiến cho mọi chuyện trở nên ngớ ngẩn và lộn xộn hơn nữa.

Khi được hỏi về tất cả những tin tức liên quan đến Joker trong thời gian gần đây, Leto cũng tự thú nhận rằng anh cũng đang rất bối rối về những gì mà DC đang làm. Sự việc đã trở nên rõ ràng hơn một chút khi tuần trước đã có thông tin chính thức Gavin O’Connor đã được thuê để viết kịch bản và làm đạo diễn cho Suicide Squad 2, thay thế đạo diễn David Ayer – người đã thực hiện phần đầu tiên. Suicide Squad 2 đang được ưu tiên để đẩy nhanh tiến độ, vì thế có thể đây sẽ là phim đánh dấu sự trở lại của Harley Quinn. Nhiều bài báo cũng cho rằng Suicide Squad 2 có thể sẽ ra rạp vào khoảng mùa thu của năm 2018.

Trong khi đó, Robbie sẽ tiếp tục với những vai diễn mà cô không cần phải mặc quần ngắn bó sát nóng bỏng, tóc đuôi sam và tấn công người khác với cây gậy bóng chày. Cuối năm nay Robbie sẽ xuất hiện cùng với Domhnall Gleeson trên màn ảnh rộng trong bộ phim Goodbye Christopher Robin của A.A. Milne. Gần đây cô cũng đang ghi hình cho phim Mary Queen of Scots trong đó cô vào vai Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhất. Nữ diễn viên cũng góp mặt trong phim kinh dị Terminal với bạn diễn Simon Pegg. Và cuối cùng là vai diễn Maid Marian trong phim bộ phim cùng tên. Bên cạnh đó, Robbie còn được đồn là sẽ đảm nhận vai Sharon Tate trong bộ phim nói về tên sát nhân bí ẩn - Charles Manson của đạo diễn Quentin Tarantino.

Nguồn: The Wrap & Screen Rant