Hé lộ hình ảnh của Alicia Vikander trong vai Lara Croft

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dự án Tomb Raider reboot đã chính thức được bấm máy, mới đây trang The Daily Mail đã chụp được những hình ảnh đầu tiên từ phim trường.

Dự án Tomb Raider reboot đã chính thức được bấm máy, mới đây trang The Daily Mail đã chụp được những hình ảnh đầu tiên từ phim trường.

Trong ảnh là nữ diễn viên chính của phim Alicia Vikander (The Danish Girl, Ex Machina) trong vai Lara Croft đang thể hiện những cảnh hành động của mình trong phim. 

Về khâu tạo hình cho nhân vật, người hâm mộ có thể yên tâm khi nhận thấy nó hoàn toàn bám sát với nguyên bản video game cùng tên trước đó.

Tham gia bộ phim cùng Alicia Vikander còn có Dominic West (The Wire, Punisher: War Zone) trong vai người cha bị mất tích của Lara, Daniel Wu vai người đội trưởng sẽ giúp Lara trong chuyến hành trình của mình và Walton Goggins (Justified, The Hateful Eight) trong vai nhân vật phản diện chính. Kịch bản của phim sẽ được viết bởi Geneva Robertson-Dworet, người sẽ được biết đến qua bom tấn sắp tới là Transformers: The Last Knight, đạo diễn cho dự án này là Roar Uthaug.

Trước đó, hãng phim Paramount Pictures cũng đã tung ra hai phần phim Tomb Raider với sự tham gia của nữ diễn viên Angelina Jolie, cả hai phần đã thu về được con số là $432 triệu trên toàn cầu.

Tomb Raider phiên bản mới sẽ được phát hành bởi Warner Bros. và MGM vào ngày 16.3.2018

Nguồn: Coming Soon