Hé lộ logo chính thức của Bumblebee movie

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã sẵn sàng để đón nhận bộ phim riêng đầu tiên của "chú ong vàng" Bumblebee?

Sắp tới, sau Transformers: The Last Knight (23.6) thì dự án Bumblebee movie sẽ là spinoff đầu tiên trong vũ trụ Transformers của Paramount/Hasbro. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều góc nhìn thú vị hơn về nhân vật cá tính và dễ thương nhất nhóm Autobots này. Với phần 5 của Transformers, đây sẽ là dấu chấm hết của đạo diễn Michael Bay trong 10 năm qua với vai trò đạo diễn. Mặc dù từ trước đến giờ nội dung của phim luôn bị chỉ trách nghiêm trọng nhưng hứa hẹn sẽ là một cú bùng nổ lớn về doanh thu trên các phòng vé. 

Như đã biết từ trước, The Last Knight sẽ hé lộ thêm cho người xem nhiều thông tin, lịch sử hơn về chủng tộc người Cybertronians. Đấy chính là tiền đề để những nhà biên kịch có thể thỏa sức sáng tạo những phần phim tiếp theo cũng như spinoff cho vũ trụ này, điển hình là Bumblebee movie, phim sẽ được chỉ đạo bởi Travis Knight - người vừa được biết đến qua thành công của tựa phim hoạt hình Kubo and Two Strings

Phim riêng cho Bumblebee dự tính sẽ sớm bấm máy trong năm nay để kịp ra mắt vào thời điểm hè năm sau, đây sẽ là phần tiền truyện của tập phim vào năm 2007. Mới đây, trên trang web TFW2005 đã công bố logo đầu tiên của Bumblebee.

Logo chính thức mang hình một chú ong!
Logo chính thức mang hình một chú ong!
Khá hợp với Bee!
Khá hợp với Bee!

Theo một vài người xem, họ cho rằng cốt truyện sẽ là thời điểm Bumblebee được Optimus phái xuống Trái Đất để tìm Allspark và liên quan đến một vài sự kiện lich sử chiến tranh thế giới nổi tiếng, như những gì sắp tới The Last Knight sẽ nói qua. Sốc hơn nữa, trước đó một vài tin đồn đã được đưa ra rằng phần spinoff này chính là để tưởng nhớ cho việc nhân vật này sẽ hy sinh trong phần 5 của Transformers sắp tới, sau khi những cảnh phim Bumbleee bị Optimus Prime đánh "nhừ tử" trong trailer. Hy vọng tin đồn này sẽ không thành sự thật, vì đây là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong dòng phim Transformers.

Cho đến thời điển bây giờ, tổng con số doanh thu của 4 phần phim Transformers đã mang về cho hãng Paramount lên đến $3,7 tỷ và chắc chắn sẽ còn tăng lên sau khi phần thứ 5 ra mắt. Điểm khác biệt giữa spinoff của Bumblebee và những bộ phim trước đó là kinh phí bỏ ra để thực hiện phim riêng cho anh chàng sẽ ít hơn, hạn chế tối thiểu robot nhất theo phương châm "chất lượng hơn số lượng".

Đoạn quảng cáo dành cho Bumblebee của Coca-Cola

Phim sẽ ra mắt vào ngày 8.6.2018.

Nguồn: Screen Rant