Hé lộ test footage của Aquaman trong Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trên trang cá nhân của đạo diễn Zack Snyder đã đăng lên một đoạn test footage của Aquaman trong bom tấn Justice League.

Mới đây, trên trang cá nhân của đạo diễn Zack Snyder đã đăng lên một đoạn test footage của Aquaman trong bom tấn Justice League.

Đoạn clip ngắn không mang đến khán giả gì nhiều, nhưng nó thể hiện một cuộc sống, khung cảnh dưới đáy đại dương khá ấn tượng. Aquaman di chuyển trong video khá mượt mà và dừng trước ngai vàng của Atlantis.

Nhờ video người xem có thấy thấy được cách di chuyển của Aquaman dưới nước như thế nào!

Sau sự kiện cuối phim Batman vs Superman, Bruce Wanye đã có niềm tin hơn về những siêu anh hùng khác, đặc biệt là với Superman. Bruce cùng Diana Prince aka Wonder Woman quyết định đi tìm và lập ra một nhóm siêu anh hùng có tên là Justice League gồm: Wonder Woman, The Flash, Aquaman và Cyborg. Cùng nhau, họ sẽ phải đối mặt với một thế lực siêu hùng mạnh đang đe dọa Trái Đất, thậm chí còn nguy hiểm hơn nhiều so với tướng quân Zod hay Doomsday.

Ngoài ra, Zack cũng chia sẻ một tấm hình mới của Wonder Woman trên phim trường:

Justice League còn có sự tham gia của các diễn viên như Ben Affleck vai Batman, Henry Cavill vai Superman, Gal Gadot vai Wonder Woman, Jason Momoa vai Aquaman, Ezra Miller vai The Flash, Ray Fisher vai Cyborg, Willem Dafoe vai Nuidis Vulko, Jesse Eisenberg vai Lex Luthor, Jeremy Irons vai quản gia Alfred Pennyworth, J.K. Simmons trong vai ủy viên Gordon, Amy Adams vai Lois Lane và có thể có một vài gương mặt khác như Ciarán Hinds trong vai Steppenwolf, Amber Heard vai hoàng hậu Mera và Kiersey Clemons với vai diễn Iris West.

Vẫn tiếp tục do Zack Snyder chỉ đạo, phim dự kiến ra mắt vào ngày 16.11