Yossi Ghinsberg nói về trải nghiệm của Hiểm Họa Rừng Chết

Tin điện ảnh · Maii ·

Thật không thể tin nổi!

Jungle (Hiểm Họa Rừng Chết) - bộ phim phiêu lưu/sinh tồn mới nhất đến từ đạo diễn người Úc Greg McClean, dựa trên một câu chuyện có thật của nhà thám hiểm kiêm nhà sản xuất Yossi Ghinsberg, người bị lạc trong rừng Amazon suốt 3 tuần vào năm 1981. Với sự tham gia của Daniel Radcliffe trong vai Ghinsberg, Jungle đang đi vào giai đoạn quảng bá và Ghinsberg đã chia sẻ với Variety về dự án. 

Ông cảm thấy như thế nào khi nhìn thấy bộ phim hoàn thiện lần đầu tiên?

Bộ phim rất tách biệt với thế giới này. Tôi đã nhìn thấy vài đoạn cắt cảnh đang trong quá trình biên tập, nhưng tôi cảm thấy rất bất ngờ khi xem bộ phim với tư cách là một khán giả. Đến lúc đó tôi mới nhận ra là mọi thứ đã được kết hợp hoàn hảo với nhau như thế nào. Greg McLean đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời, và bộ phim được quay với một kinh phí rất hạn hẹp, tôi cảm thấy bị choáng ngợp bởi giá trị mà nó đã đạt được. Thật tuyệt khi thấy một vị khán giả bị làm cho mê mẩn trên ghế ngồi suốt 2 tiếng. 

Phản ứng đầu tiên của ông như thế nào khi nghe nói rằng Daniel Radcliffe sẽ tham gia vào Jungle?

Thật không thể tin nổi! Cậu ấy là một diễn viên mang hình tượng đã in sâu vào nhiều thế hệ, ai cũng nhận ra gương mặt của Daniel trong Harry Potter, vậy nên đúng là điên rồ khi biết tin cậu ấy sẽ đóng vai tôi trên màn ảnh. Chúng tôi đã trò chuyện 4 tiếng đồng hồ trong cuộc nói chuyện đầu tiên qua điện thoại và chúng tôi đã có quãng thời gian hợp tác tuyệt vời. Chúng tôi đã trở thành bạn tốt, và cậu ấy là một người rất đáng mến, chân thật và thực tế. Điều này thực sự không dễ dàng mấy khi bạn có hàng tá fan theo đuôi ở khắp mọi nơi!

Ông có phải là fan của các bộ phim sinh tồn không? Ông đã xem qua bộ phim The Lost City of Z?

Vâng, tôi là fan của các bộ phim như vậy, The Lost City of Z chính là nguồn cảm hứng của tôi. Percy Fawcett là một trong những anh hùng của tôi, tôi yêu cả sách và phim. Tôi đã từng bị lạc trong khu vực mà Fawcett khám phá, và tôi có thể hiểu được đam mê và sự ám ảnh của ông trong câu chuyện, đồng thời cũng cảm nhận được sự lãng mạn trong công cuộc truy tìm kho báu.

Vai trò của ông đối với quá trình sáng tạo bộ phim như thế nào?

Tất nhiên là tôi đã có vài cuộc tranh luận gay gắt nhưng cũng đầy cảm hứng với kịch bản gia Justin Monjo. Đây là câu chuyện của tôi, nhưng mặt khác nó cũng là bộ phim của họ, vậy nên tôi cũng phải cho phép tính trừu tượng và chất thơ được xuất hiện trong bộ phim. Một mini-series mới có thể nói hết được những gì đã diễn ra, nhưng họ đã làm rất tốt trong việc truyền tải đúng tính chân thật của câu chuyện. Tôi đồng ý với phát biểu rằng bộ phim là một câu chuyện có thật. Nó thực tế và tôi cũng có một người bạn không thể trở về từ chuyến đi đó, vậy nên cảm xúc có được trong Jungle rất chân thành. Greg và Justin đã rất rộng rãi khi cho phép tôi chia sẻ ý kiến của tôi về bộ phim.

Quá trình làm việc với đơn vị phát hành Arclight Films như thế nào rồi?

Tôi không có nhiều kinh nghiệm lắm, tôi đã từng có 3 hợp đồng phim trước đây nhưng 2 trong số đó đã gặp trục trặc. Mọi người ở Arclight đã ủng hộ tôi rất nhiều, họ rất chuyên nghiệp và ấm áp, được làm việc với các nhà sản xuất như Mike Gabrowy và Gary Hamilton là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

Hiểm Họa Rừng Chết sẽ ra rạp từ 10.11.2017.

Nguồn: Variety

Bài viết liên quan