Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Lady Gaga và Bradley Cooper trong A Star Is Born

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau nhiều năm trì hoãn rồi lại bắt đầu với những nhà sản xuất và diễn viên khác, Warner Bros đã chính thức khởi động A Star Is Born.

Sau nhiều năm trì hoãn rồi lại bắt đầu với những nhà sản xuất và diễn viên khác, Warner Bros đã chính thức khởi động A Star Is Born.

Vào năm 2011, Clint Eastwood đã được nhắm đến vị trí đạo diễn phim với sự tham gia của nữ diễn viên Beyonce, nhưng nhà sản xuất lại gặp vấn đề với vai nam chính, lần lượt là Leonardo DiCaprio, Christian Bale và Tom Cruise vì lúc đấy những cái tên trên điều đã bận với những dự án khác. Dự án bị trôi vào quên lãng. Đến tận năm 2015, nam tài tử Bradley Cooper không chỉ ký hợp đồng tham gia vai chính mà còn có vai trò đạo diễn. Hợp tác cùng anh chính là nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga.

Bản phim gốc trước đó

Góp mặt trong phim còn có các diễn viên như Andrew Dice Clay và Sam Elliott. Nội dung phim được tóm tắt như sau:

"Trong phim Cooper sẽ vào vai Jackson Maine, một ngôi sao nhạc đồng quê đang trên bờ vực sụp đổ. Anh tình cờ phát hiện một tài năng âm nhạc hiếm thấy có tên là Ally (Gaga vào vai). Khi hai người sa vào tiếng gọi của tình yêu, Jack đã mang Ally đến với ánh đèn của sân khấu, giúp cô thăng tiến. Nhưng sự nghiệp của Ally nhanh chóng chìm nghỉm, Jack cảm thấy lạc lối khi việc ánh hào quang danh vọng dần tan biến."

Jack và Ally chìm trong mối tình đầy danh vọng

A Star Is Born lần đầu tiên được lên phim vào năm 1937 với sự tham gia của Janet Gaynor và Fredric Marc. Câu chuyện xoay quanh một diễn viên dày dạn kinh nghiệm tự hủy hoại cuộc đời mình. Anh đã giúp một nữ diễn viên đầy tham vọng đạt được ước mơ của cô, trở thành một ngôi sao nổi tiếng. Đến năm 1954, phim được làm lại với sự tham gia của Judy Garland và một phiên bản khác nữa vào năm 1976.

Với bộ phim về thể loại âm nhạc đồng quê này, người xem chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị hơn khi những bài hát trong phim sẽ do chính Gaga đảm nhận. Tham gia sản xuất cùng Cooper là Bill Gerber, Jon Peters, Todd Phillips và Lynette Howell Taylor, quay phim do Matty Libatique (Black Swan, Iron Man) đảm nhận.

Star Is Born sẽ ra rạp vào ngày 28 tháng 9 năm 2018.

Nguồn: Collider