Nhã Phương nỗ lực thoát khỏi hình tượng "nữ hoàng nước mắt" trong Hoán Đổi

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Khác với hình ảnh "nữ hoàng nước mắt" quen thuộc, Nhã Phương trong Hoán Đổi gây ấn tượng với khán giả bằng những cảnh hành động đánh đấm, rượt đuổi,

Sau vai diễn Hạ trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu - phim truyền hình remake từ Discovery of Love của Hàn, đang được phát sóng trên đài VTV3, Nhã Phương sẽ trở lại màn ảnh rộng với Hoán Đổi. Khác với hình ảnh "nữ hoàng nước mắt" quen thuộc, Nhã Phương trong Hoán Đổi gây ấn tượng với khán giả bằng những cảnh hành động đánh đấm, rượt đuổi, thậm chí là sử dụng vũ khí. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra những hình ảnh hậu trường khiến fan không khỏi tò mò.

Trong Hoán Đổi, Nhã Phương vào vai Tiên Tiên - một nữ ca sĩ trẻ đẹp bị hoán đổi thể xác với một bà võ sư già có hoàn cảnh gia đình hết sức xáo xào do Việt Hương thủ vai. Nhân vật này được xem là thử thách kép với Nhã Phương khi phải thể hiện hai tuyến tâm lí nhân vật, một cô gái 25 tuổi thực sự và một võ sư già 60 tuổi trong thân xác cô gái trẻ. Bên cạnh đó, những cảnh đánh đấm, hành động cũng là thử thách lớn đối với cô. Bởi trước giờ Nhã Phương chỉ vào những vai nữ mỏng manh, dịu dàng với món vũ khí lợi hại nhất là...nước mắt. Chính vì thế, cô đã phải dành rất nhiều tâm sức cho vai Tiên Tiên này. 

Nhân vật này được xem là thử thách kép với Nhã Phương khi phải thể hiện hai tuyến tâm lí nhân vật, một cô gái 25 tuổi thực sự và một võ sư già 60 tuổi trong thân xác cô gái trẻ.
Nhân vật này được xem là thử thách kép với Nhã Phương khi phải thể hiện hai tuyến tâm lí nhân vật, một cô gái 25 tuổi thực sự và một võ sư già 60 tuổi trong thân xác cô gái trẻ.

Trong nhiều phân cảnh, Nhã Phương phải chạy thục mạng để thoát khỏi bầy zombie đáng sợ, sử dụng súng và vũ khí trong các cảnh đánh tay đôi, hay bị treo trên dây cáp rồi té ngã từ trên cao xuống,… Với kinh nghiệm hơn 6 năm đóng phim, Nhã Phương chắc chắn sẽ đủ khả năng để làm cho khán giả tin tưởng và hứa hẹn sẽ mang đến vai diễn mới mẻ, đầy thú vị.

Phân cảnh Nhã Phương phải chạy thục mạng để thoát khỏi bầy zombie đáng sợ.
Phân cảnh Nhã Phương phải chạy thục mạng để thoát khỏi bầy zombie đáng sợ.

Cô chia sẻ:

“Hoá thân vào vai diễn bà già thì khó nhất đó là cách đi đứng, nói chuyện. Nhưng mà bà già này lại trong thể xác một cô gái trẻ rất khoẻ mạnh. Lắm lúc Nhã Phương còn ngồi ngẩn ngơ quan sát các cô lớn tuổi quét nhà, nấu ăn, đi lại, nói chuyện như thế nào. Với lại Nhã Phương có một cái tật nói rất nhanh nhưng trong phim này chị Việt Hương lại nói rất chậm. Cho nên diễn xuất đã phải tập trung một phần, phần khác còn phải tiết chế bản thân mình để cho mọi hành động được đúng nhất. 

Khó khăn nhất vẫn là những cảnh đấu võ, trước đó Nhã Phương phải làm việc rất nhiều với các anh cascadeur để luyện tập cho từng cảnh quay. Nhưng lắm lúc ra hiện trường phân cảnh lại bị thay đổi, mình ập tức phải tập lại từ đầu để hoàn thành vai diễn đúng nhất.”

Hoán Đổi do đạo diễn Võ Thanh Hoà thực hiện, với dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như Trấn Thành, Việt Hương, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư. Phim do Galaxy Distribution phát hành, dự kiến ra rạp vào ngày 31.08 sắp tới.