Nhã Phương thể hiện sự cảm kích với ekip và Việt Hương trong buổi ra mắt phim Hoán Đổi

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Tối ngày 29.08.2018, bộ phim Hoán Đổi đã có buổi ra mắt báo giới và người hâm mộ tại Galaxy Nguyễn Du Cinema.

Hoán Đổi là bộ phim kể về Tiên Tiên (Nhã Phương) - cô ca sĩ có giọng hát hay, từng chiếm hữu bục hào quang của tất cả sân khấu lớn nhưng thất thế thất thời phải đi tìm lại ánh hào quang của chính mình. Nhưng với cá tính nóng nảy, tính tình bốc đồng cộng thêm sự soi mói xung quanh vì thời hoàng kim đã không còn, Tiên Tiên không chịu đựng được áp lực dự luận, vô hồn lạc bước đứng trước biển đi tìm cái chết. Ở đây cô gặp võ sư Hoa (Việt Hương) - là võ sư ở một võ quán lâu đời, đang rối rắm với con trai, con dâu cũng vô tình lạc bước đến đây. Một cơn lốc xoáy đi qua, cả hai tỉnh dậy trong thân xác của đối phương và câu chuyện Hoán Đổi chính thức bắt đầu.

Tối ngày 29.08.2018, bộ phim Hoán Đổi đã có buổi ra mắt báo giới và người hâm mộ tại Galaxy Nguyễn Du Cinema.  Buổi công chiếu có sự tham gia của nhà sản xuất Nhất Trung, đạo diễn Võ Thanh Hòa, phó đạo diễn Giáp Hoàng Ân, diễn viên Việt Hương, Nhã Phương, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư...

Nhã Phương và Huỳnh Lập.
Nhã Phương và Huỳnh Lập.
Ngô Kiến Huy và Khả Như.
Ngô Kiến Huy và Khả Như.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều khách mời nhưdiễn viên Chí Tài, Hari Won, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, Tiến Luật, Huỳnh Đông, Trương Thế Vinh...  

Trấn Thành và Hari Won.
Trấn Thành và Hari Won.

Tại buổi họp báo, nghệ sĩ Việt Hương có chia sẻ về khó khăn khi tham gia bộ phim:

"Chị gặp nhiều khó khăn trong việc hoán đổi bởi ngoài đời Nhã Phương rất xinh đẹp như thiên thần, còn Hương như ác quỷ và vô cùng cảm kích bởi sự chăm sóc của Trấn Thành đối với mình."

Nhã Phương cũng thể hiện lòng cảm kích của mình với ekip nói chung và Việt Hương nói riêng:

"Sau bộ phim Hoán đổi, Phương cảm thấy mình rất mình trưởng thành lên rất nhiều bởi được chị Hương và các anh chị dày dặn kinh nghiệm hướng dẫn và hỗ trợ."

Hoán Đổi do ABC Pictures và NT Studio sản xuất, do Galaxy Distribution phát hành và được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31.08.2018.