Hoán Đổi và câu chuyện hậu trường thú vị của Trấn Thành

Video - Trailer · VLynd ·

Khác với một vài diễn viên có tính các hoàn toàn khác biệt khi đóng phim, Trấn Thành trên sân khấu và ngoài đời vẫn là một người vô cùng hoạt ngôn và năng động tới mức được bạn bè ưu ái gọi là “thánh tài lanh".

Trấn Thành với vai ông Tám trong Hoán Đổi
Trấn Thành với vai ông Tám trong Hoán Đổi

Trong bộ phim Hoán Đổi sắp ra mắt của đạo diễn Võ Thanh Hoà, Trấn Thành thủ vai ông Tám – một nhân vật đứng tuổi có cảm tình với nhân vật võ sư Hoa do Việt Hương đảm nhận. Có thể nói, nhân vật ông Tám là một vai diễn có chút mới so với những gì khán giả đã biết về Trấn Thành. Bên cạnh những tình huống hài hước, chuyện tình cảm giữa 2 người có tuổi với trái tim cùng nhịp đập đồng điệu nhưng liệu cả hai có dám đến với nhau không ắt sẽ mang lại những cảm xúc lạ lẫm cho người xem.

Trấn Thành và Việt Hương đã tham gia nhiều chương trình trên sân khấu, đóng chung nhiều bộ phim nên bộ đôi diễn viên khá ăn ý. Tuy nhiên, với Trần Thành thì Việt Hương vẫn là một đàn chị khó tính nhưng anh cũng không ngại dành lời khen cho nữ diễn viên:

Đóng phim này áp lực chứ, vì phải diễn chung với nữ nghệ sĩ điềm đạm nhất Sài Gòn – Việt Hương.”

Cả hai nghệ sĩ Trấn Thành, Việt Hương không chỉ “lầy lội" trên từng set quay mà ngay trong buổi chụp hình poster cho phim, cả hai cũng có những khoảnh khắc “cực nhắng" trong hậu trường.

Trấn Thành và Việt Hương nhắn nhít trong hậu trường Hoán Đổi
Trấn Thành và Việt Hương nhắn nhít trong hậu trường Hoán Đổi

Khác với một vài diễn viên có tính các hoàn toàn khác biệt khi đóng phim, Trấn Thành trên sân khấu và ngoài đời vẫn là một người vô cùng hoạt ngôn và năng động tới mức được bạn bè ưu ái gọi là “thánh tài lanh". Chính vì thế, nam diễn viên còn trổ tài chỉ đạo, dàn dựng thêm những cảnh quay để giúp nhân vật mà anh thể hiện tươi mới và đậm chất Trấn Thành. Thậm chí, thay vì sử dụng những loại hoa lãng mạn để tỏ tình như hoa hồng, Trấn Thành “dụ dỗ” đạo diễn Võ Thanh Hoà đổi sang bông vạn thọ cưa cẩm Việt Hương. Chắc trên đời này chỉ có mỗi Trấn Thành dám bày ra chiêu trò đi cua gái bằng hoa vạn thọ!

Trấn Thành và đoá vạn thọ tỏ tình
Trấn Thành và đoá vạn thọ tỏ tình

Vào vai một ông thầy thuốc Đông y sống tình cảm, có chút sến nhẹ và một vài kĩ năng “rải thính” tay ngang, ông Tám Trấn Thành hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười lăn lộn ngoài rạp chiếu. Nhờ vụ hoán đổi thân xác, cuộc sống gia đình bà Hoa gặp biến cố, ông Tám mới có dịp thể hiện tình cảm mà ông che giấu bấy lâu nay bằng cách giúp đỡ bà, sẵn sàng cho hết tài sản tiết kiệm ít ỏi để cứu bà Hoa. Cuối cùng, ông đã lấy hết can đảm mua một bó hoa vạn thọ để ngỏ lời với bà Hoa.

Chắc chắn rằng sự góp mặt của ông Tám sẽ khiến câu chuyện hoán đổi thân xác giữa nữ ca sĩ Tiên Tiên và võ sư Mai Ngọc Hoa trở nên li kì và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Dưới góc nhìn hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc của đạo diễn Võ Thanh Hoà cộng với dàn diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Việt Hương, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư, Hoán Đổi là bộ phim thích hợp để khán giả giải trí cùng người thân trong dịp Quốc khánh 02.09 sắp tới.

Chuyện tình giữa ông Tám Trấn Thành và bà Hoa Việt Hương sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ
Chuyện tình giữa ông Tám Trấn Thành và bà Hoa Việt Hương sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ

Hoán Đổi chính thức công chiếu tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 31.08.2018.