Hobbs and Shaw chiêu mộ Eddie Marsan từ Deadpool 2

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên người Anh Eddie Marsan từng thủ vai nhân vật hiệu trưởng xấu xa trong Deadpool 2 chính thức gia nhập dàn diễn viên của Hobbs and Shaw.

Diễn viên Eddie Marsan (Den of Geek)
Diễn viên Eddie Marsan (Den of Geek)

Nam diễn viên người Anh Eddie Marsan từng thủ vai nhân vật hiệu trưởng xấu xa trong Deadpool 2 chính thức gia nhập dàn diễn viên của Hobbs and Shaw – bộ phim spinoff của thương hiệu Fast and Furious (Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm) do Dwayne Johnson và Jason Statham đóng chính.

Marsan không phải là người duy nhất trong Deadpool 2 tham gia Hobbs and Shaw. Trước đó, đạo diễn David Leitch cũng được xác nhận cầm trịch bộ phim spinoff này dựa trên kịch bản của Chris Morgan – người chịu trách nhiệm chấp bút cho nhiều bộ phim Fast and Furious. Leitch cũng từng chỉ đạo cho Điệp Viên Báo Thù (Atomic Blonde) mà có sự góp mặt của Marsan. Ngoài ra, Idris Elba và Vanessa Kirby cũng là 2 cái tên xuất hiện trong phim.

Hobbs and Shaw sẽ tập trung vào cuộc phiêu lưu của cựu đặc vụ Luke Hobbs (Johnson) và lính đánh thuê Deckard Shaw (Statham). Mark Sourian là nhà điều hành sản xuất và Jay Polidoro giám sát quá trình sản xuất cho Universal.

Bên cạnh 2 bộ phim vừa kể trên, diễn viên Marsan còn góp mặt trong V for Vendetta Gangs of New York.

Hobbs and Shaw dự kiến ra mắt vào ngày 02.08.2019.

Nguồn: THR