Hobbs & Shaw chính thức đóng máy, Dwayne Johnson thừa nhận đây là bộ phim khó khăn nhất

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dwayne Johnson vừa chia sẻ trên Instagram cá nhân rằng Hobbs & Shaw – spinoff của Fast & Furious đã chính thức đóng máy.

Hobbs & Shaw là bộ phim hành động đầy tâm huyết của Dwayne Johnson (The Wrap)
Hobbs & Shaw là bộ phim hành động đầy tâm huyết của Dwayne Johnson (The Wrap)

Vừa qua, nam diễn viên Dwayne Johnson vừa chia sẻ trên Instagram cá nhân rằng Hobbs & Shaw – spinoff của Fast & Furious đã chính thức đóng máy và thừa nhận đây là bộ phim khó khăn nhất mà anh từng thực hiện:

Tạm dịch: Hobbs & Shaw đã chính thức đóng máy. Rõ ràng đây là một bộ phim khó khăn nhất mà tôi từng sản xuất và tham gia diễn xuất, tuy nhiên nhờ nhiệt huyết điên rồ từ phản ứng của người hâm mộ trong đoạn trailer đầu tiên – bộ phim chắc hẳn là một thành tựu lớn nhất của tôi.

Bên cạnh đó, nam diễn viên đô vật chuyển sang chinh phục doanh thu phòng vé cũng dành lời khen ngợi cho bạn diễn Jason Statham:

“Gửi lời MAHALO* to lớn đến người đã tin tưởng vào tôi và chemistry giữa chúng tôi và đặt cược hết mình vào bộ phim ngầu lòi và vui nhộn thế này đến người hâm mộ. @jasonstatham của tôi.”

*Mahalo là lời cảm ơn trong ngôn ngữ địa phương tại Hawaii.

Bộ phim Hobbs & Shaw do David Leitch (Deadpool 2, Atomic Blonde) đạo diễn, lấy bối cảnh 2 năm sau sự kiện của The Fate of the Furious, khi Luke Hobbs (Johnson) phải bắt tay cùng Deckard Shaw (Statham) chống lại tên trùm khủng bố quốc tế Brixton (Idris Elba), Vanessa Kirby và Eiza González cũng tham gia phim.

Hobbs & Shaw dự kiến ra mắt vào ngày 02.08.

Nguồn: Deadline