Hobbs & Shaw tung tạo hình của phản diện Idris Elba

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dwayne Johnson vừa đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, hé lộ tạo hình chính thức của phản diện Brixton của Idris Elba trong Hobbs & Shaw.

Idris Elba là một cái tên đáng gờm trong Hobbs & Shaw (tbivision)
Idris Elba là một cái tên đáng gờm trong Hobbs & Shaw (tbivision)

Một trong những bom tấn của năm nay chắn chắn là Hobbs & Shaw, phần phim spinoff từ thương hiệu Fast and Furious, tập trung vào 2 nhân vật do Dwayne Johnson và Jason Statham thủ vai. Cả 2 đều là những cựu đặc vụ chuyên nghiệp, được đào tạo thành những sát thủ ghê gớm và thậm chí từng đối đầu nhau trong phần mới nhất của Fast and Furious nhưng nay họ phải buộc phải cùng nhau hợp tác, chống lại kẻ thù ghê gớm hơn do Idris Elba thủ vai.

Mới đây, Dwayne Johnson vừa đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, hé lộ tạo hình chính thức của phản diện Brixton của Elba:

Tạm dịch: Một bức ảnh độc quyền từ bom tấn lớn nhất mùa hè. Người đàn ông ngoài vòng pháp luật, Hobbs. Điệp viên quốc tế, Shaw. Nam nhân xấu xa nhất từ trước đến nay trong thương hiệu Fast and Furious, Brixton. Chúng tôi không chỉ cùng hội cùng thuyền mà còn đánh đấm nhau thật vui vẻ. Một lưu ý là quá trình sản xuất bộ phim này rất vui và khán giả toàn cầu của chúng tôi sẽ có một cú nổ lớn trong mùa hè này.

Những diễn viên khác cũng tham gia bộ phim gồm: ngôi sao Vanessa Kirby đến từ Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ thủ vai Hattie Shaw, chị em gái của Deckard Shaw; Eiza Gonzalez trong vai Madam M.

Hobbs & Shaw dự kiến khởi chiếu vào ngày 02.08 tại Việt Nam.

Nguồn: SlashFilm