Hobbs & Shaw tung trailer với đầy đủ cảnh hành động nghẹt thở

Tin điện ảnh · Maii ·

Hobbs & Shaw vừa tung trailer siêu hấp dẫn.

Mới đây, bộ phim ngoại truyện của Fast & Furious mang tên Hobbs & Shaw tiếp tục “chiêu đãi” người hâm mộ bằng việc tung ra đoạn trailer tiếp theo với độ dài hơn 2’.

Sau phần phim thứ 8 The Fate of the Furious công phá phòng vé mùa hè năm 2017, trong năm nay Universal sẽ đưa một trong những thương hiệu đắt giá nhất của hãng trở lại màn ảnh rộng, hứa hẹn tiếp nối thành tích đáng mơ ước của loạt phim nhờ sự hợp tác tréo ngoe của hai người đã từng là kẻ thù không đội trời chung: tay thanh tra cơ bắp Luke Hobbs (“The Rock” Dwayne Johnson thủ vai) và gã sát thủ khét tiếng Deckard Shaw (Jason Statham thủ vai). Khác với những lần đối đầu chỉ chực chờ cho đối phương ăn thua đủ, trong lần trở lại này, hai người phải bắt tay để ngăn chặn âm mưu phá hủy thế giới của tên khủng bố với bộ óc thiên tài và sở hữu sức mạnh siêu chiến binh Brixton (ngôi sao Idris Elba thủ vai).

Phim có sự tham gia của Jason Statham...
Phim có sự tham gia của Jason Statham...

Bên cạnh các pha hành động mãn nhãn, người xem cũng không khỏi bật cười trước những tình huống tung hứng đầy hài hước giữa cặp đôi “kỳ phùng địch thủ”.

Những giây tiếp theo của trailer hé lộ chi tiết hơn về thử thách cũng như đối thủ “không phải dạng vừa” mà cả hai sẽ phải đối mặt. Brixton – tên phản diện được cấy ghép kĩ thuật máy, mang trong mình sức mạnh vô song cùng với bộ óc siêu phàm đang quyết tâm thực hiện mục tiêu thống trị thế giới đã chạm trán đặc vụ MI6 Hattie Shaw (Vanessa Kirby thủ vai), em gái của Deckard.

Cùng Dwayne Johnson.
Cùng Dwayne Johnson.

Trong cuộc đối đầu đó, cô đã lấy đi một siêu virus nguy hiểm có khả năng “xóa sổ” một nửa dân số toàn cầu từ tay Brixton. Để phá bỏ thành công âm mưu cực kì nguy hiểm của tên trùm khủng bố, Hattie cùng tổ chức đã nhờ sự giúp đỡ của anh trai cô và Hobbs. Dù Luke quan tâm đến sự an nguy của thế giới và Deckard lo bảo toàn cho tính mạng của em gái, nhưng để đạt được mục đích của bản thân, hai người đành gạt bỏ hiềm khích để cùng nhau truy tìm và “xử đẹp” tên trùm tội phạm nguy hiểm bậc nhất thế giới Brixton.

Trailer làm nức lòng người hâm mộ Fast and Furious.
Trailer làm nức lòng người hâm mộ Fast and Furious.

Bên cạnh đó, trailer cho thấy những thước phim mãn nhãn kết hợp từ những màn cháy nổ được đầu tư công phu và tốn kém với những pha hành động cận chiến. Điểm sáng về sự tốc độ và tính nghẹt thở đậm chất thương hiệu Fast & Furious vẫn là chưa đủ, với Hobbs & Shaw, mọi thứ sẽ càng trở nên “điên rồ, nhanh và nguy hiểm” gấp bội.

Hobbs & Shaw do David Leitch (Atomic Blonde, Deadpool 2) chỉ đạo, kịch bản do Chris Morgan và Gary Scott Thompson chấp bút – hai tên tuổi đã xây dựng nên loạt phim đua xe đắt giá nhất hành tinh. Ngoài sự tham gia của các siêu sao Hollywood như Dwayne Johnson, Jason Statham và Idris Elba, bộ phim còn có sự tham gia của hai bóng hồng mới cực quyến rũ và tài năng là Vanessa Kirby (series The Crown, Mission: Impossible – Fallout, About Time) và Eiza Gonzalez (Baby Driver, Alita: Battle Angel).