Hobbs & Shaw hé lộ tạo hình nhân vật do Vanessa Kirby thủ vai

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, Dwayne Johnson đã giới thiệu nhân vật Hattie Shaw do Vanessa Kirby đảm nhận trên trang mạng xã hội Instagram.

Diễn viên Vanessa Kirby (Hollywood Life)
Diễn viên Vanessa Kirby (Hollywood Life)

Có thể nói Dwayne Johnson là diễn viên chịu khó quảng bá cho các bộ phim mà anh tham gia nhất. Thời gian vừa qua, Johnson đã lần lượt chia sẻ những hình ảnh trên phim trường Hobbs & Shaw của đạo diễn, Jason Statham và nhân vật phản diện do Idris Elba thủ vai. Mới đây, anh tiếp tục giới thiệu nhân vật Hattie Shaw do Vanessa Kirby đảm nhận trên trang mạng xã hội Instagram:

Tạm dịch: Từng bước một xây dựng thương hiệu Fast & Furious. Trong phần spin-off HOBBS & SHAW, tôi có một người bạn mới. Hãy gặp gỡ Hattie Shaw do @vanessa_kirby thủ vai. Hattie thích đi dạo trên bãi biển. Là một đặc vụ MI6 số dzách. Uống rượu Tequila cùng Hobbs. Và không làm theo lệnh. Hattie còn là em gái của Deckard Shaw do @jasonstatham thủ vai. Hattie hành động cùng Hobbs chẳng khác nào tra tấn anh ấy. Nỗi tuyệt vọng của ảnh làm tôi rất vui. Nhưng điều làm tôi vui hơn là chào đón một nữ diễn viên cực kỳ tài năng và ngầu lòi tham gia bộ phim của chúng tôi. Cùng nhau bùng nổ. Xây dựng thương hiệu từng bước một.

Như thế, cựu ngôi sao trong series The Crown của Netflix và Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ sẽ trở thành em gái của Jason Statham và đồng thời là đặc vụ MI6. Trang Collider đã có dịp trò chuyện cùng Statham về mối quan hệ của nhân vật Deckard Shaw với gia đình và phản diện:

“Chúng tôi cố gắng xây dựng mối quan hệ với em gái và mẹ. Mối quan hệ giữa tôi và Idris là một chuyện khác. [David] thật sự để tâm rất nhiều. Anh ấy nghe điện thoại suốt, luôn có mặt và chúng tôi đang cố gắng làm một phim thật tốt.”

Tuy tích cực quảng bá trên mạng xã hội là thế nhưng tin tức về nội dung của Hobbs & Shaw lại vô cùng nhỏ giọt. Phim do David Leitch chỉ đạo trên kịch bản của Chris Morgan và dự kiến khởi chiếu vào ngày 02.08.2019.

Nguồn: Collider