Hồi hộp trước từng giây phút ly kỳ trong trailer Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo

Video - Trailer · Moveek ·

Sau 7 năm, series phim đình đám này trở lại với phần tiếp theo có tên gọi The Girl in the Spider’s Web.

Được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết trinh thám bán chạy nhất của Thuỵ Điển, series phim hành động giật gân The Girl with the Dragon Tattoo đã trở thành hiện tượng phòng vé ở Hollywood khi ra mắt vào năm 2011, đồng thời nhận 5 đề cử Oscar danh giá. Sau 7 năm, series phim đình đám này trở lại với phần tiếp theo có tên gọi The Girl in the Spider’s Web (Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo).

Teaser trailer cực kỳ bí hiểm
Teaser trailer cực kỳ bí hiểm

The Girl with the Dragon Tattoo là quyển thứ nhất trong bộ tiểu thuyết 3 quyển Millennium của cố nhà văn Stieg Larsson (hai cuốn sau có tựa đề The Girl Who Played with FireThe Girl Who Kicked the Hornets' Nest), cả ba quyển đều được xuất bản sau khi tác giả lên cơn đau tim và qua đời vào năm 2004. Nội dung loạt truyện theo chân những cuộc điều tra tội phạm ly kỳ của hai nhân vật chính là nhà báo Mikael Blomkvist và thiên tài hacker xăm trổ Lisbeth Salander.

Khán giả có dịp hội ngộ với nữ hacker lập dị Lisbeth Salander (do Claire Foy thủ vai)
Khán giả có dịp hội ngộ với nữ hacker lập dị Lisbeth Salander (do Claire Foy thủ vai)

The Girl in the Spider’s Web là quyển thứ 4 tiếp nối loạt tiểu thuyết Millennium, do nhà văn lừng danh David Lagercrantz chấp bút dưới sự cho phép của gia đình cố tác giả Stieg Larsson. Cuốn sách được xuất bản vào năm 2015, khai thác bộ đôi nhân vật chính trong một phi vụ giật gân hơn. Quyển tiểu thuyết này được đánh giá là "sự trở lại tuyệt vời của một trong những series truyện trinh thám xuất sắc nhất của thế kỷ XXI".

Trước cơn sốt của The Girl in the Spider’s Web, hãng phim Sony Pictures thay vì tiếp tục chuyển thể quyển thứ 2 thành phim (The Girl Who Played with Fire), đã quyết định ngay lập tức đưa quyển thứ 4 đang gây sốt lên màn ảnh rộng. Vừa qua, Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo đã tung ra trailer đầu tiên, hé lộ câu chuyện đầy ly kỳ, bí ẩn cùng những pha hành động đẹp mặt trên nền nhạc cực chất.

Những pha hành động luôn được khai thác đặc sắc tạo nhiều kịch tính
Những pha hành động luôn được khai thác đặc sắc tạo nhiều kịch tính

Khán giả có dịp hội ngộ với nữ hacker lập dị Lisbeth Salander (Claire Foy). Lần này, cô bị kẹt trong một "mạng nhện" của những tên gián điệp, những kẻ tội phạm công nghệ và các quan chức chính phủ tham nhũng. Bộ phim đào sâu vào quá khứ của Salander và những bí mật đưa Salander trở thành một cô nàng hacker kỳ quái. Đoạn trailer nhá hàng vai diễn Camilla Salander do nữ diễn viên của Blade Runner 2049 Sylvia Hoeks đóng. Sự xuất hiện của người chị em song sinh hứa hẹn tăng thêm nhiều nút thắt và bất ngờ cho câu chuyện.

Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo do Fede Alvarez làm đạo diễn. Ông là người chuyên trị các tác phẩm giật gân, nổi tiếng như Don't Breathe (2016), Evil Dead (2013)... Thế chỗ Rooney Mara trong phần mới, nữ chính Claire Foy cũng không hề kém cạnh với thành tích sự nghiệp ấn tượng. Cô từng chiến thắng Quả Cầu Vàng, 2 lần nhận đề cử BAFTA và được xướng tên ở rất nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. Đồng hành cùng cô là ngôi sao triển vọng Sverrir Gudnason trong vai Mikael Blomkvist.  

Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 09.11.2018.