Hồng Ánh nhận thử thách bi hài trong Em Là Bà Nội Của Anh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nữ diễn viên Hồng Ánh đã ghi được dấu ấn trong lòng khán khả với khả năng diễn xuất tuyệt vời trong nhiều bộ phim như: Đời cát, Cầu thang tối, Người đàn bà mộng du, Trái tim bé bỏng, Thung lũng hoang vắng, Tâm Hồn Mẹ.... Đến nỗi, nhiều dự án điện ảnh dòng phim nhà nước hoặc phim nghệ thuật nào mà có nhân vật chính là phụ nữ nhiều đau khổ, thì người ta nghĩ ngay đến Hồng Ánh chứ không ai khác. Nên dù đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước, nhưng Hồng Ánh gần như chưa bao giờ thật sự tham gia góp mặt vào một bộ phim giải trí nào. Và Hồng Ánh sau này cũng ít xuất hiện trước báo giới mà lui vào hậu trường trong vai trò nhà sản xuất hỗ trợ cho các dự án phim của nhiều đạo diễn trẻ. 

Và Hồng Ánh đã gây bất ngờ khi lần đầu đổi vai trong dự án phim của đạo diễn Nhật Linh - Em Là Bà Nội Của Anh. Lần này cô vẫn sẽ đóng vai bi nhưng có pha lẫn chút hài. Bật mí về vai diễn của mình, diễn viên Hồng Ánh cho biết: " Khi nhận được lời mời từ đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Hồng Ánh rất vui và gật đầu nhận lời ngay.”

Với vai trò nhà sản xuất cho các dự án phim của nhiều đạo diễn trẻ do đó cô rất thích thú với ekip sản xuất lẫn đạo diễn đều còn rất trẻ của bộ phim này, trong đó có thể kể đến như Miu Lê, Hứa Vĩ Vân, và dĩ nhiên là đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Trong Em Là Bà Nội Của Anh, Hồng Ánh sẽ vào vai mẹ Vy với 2 đứa to đầu mà bất trị là Ngô Kiến HuyLều Phương Anh. Vai diễn này hơi khác so với các vai mẹ trước của cô vì đa phần các con còn nhỏ nhưng giờ thì còn đều lớn nên sẽ có những thách thức nhất định. Bên cạnh đó, việc phải vừa diễn bi lại phải diễn hài là thách thức rất lớn vì cô chưa từng có 1 vai hài nào.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ thêm: "Khi Hồng Ánh nhận lời tham gia đảm nhận vai Vy - mẹ của Tùng - Ngô Kiến Huy, tôi vô cùng vui mừng. Vì tôi rất thích được làm việc với nhũng diễn viên giỏi. Mà đây là vai diễn vừa bi lại vừa phải hài. Đồng thời, thách thức lớn nhất của tôi cũng như ekip khi làm việc với Ánh trên hiện trường quay phim là làm sao cho cô ấy... xấu bớt đi cho phù hợp. Mà Ánh thì lúc nào cũng đẹp, kể cả những lúc xấu ".

Em Là Bà Nội Của Anh dự kiến ra mắt vào dịp Noel 2015.