Hoon Payon: Bùa Hình Nhân - Siêu phẩm kinh dị về loại bùa hình nhân mạnh nhất Thái Lan

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · anan681 ·

Hoon Payon: Bùa Hình Nhân được lấy cảm hứng từ loại bùa hình nhân hộ mệnh có thật ở Thái Lan tên Hoon Payon.

Các bộ phim lấy chủ đề kinh dị, ma quỷ, bùa ngải luôn thu hút nhiều sự quan tâm, đặc biệt là các tác phẩm của Thái Lan thường đem đến những trải nghiệm ám ảnh, khó quên cho khán giả. Trong tháng 6 này, một siêu phẩm kinh dị mới mang tên Hoon Payon: Bùa Hình Nhân sẽ được trình làng, hứa hẹn đem đến những pha hù dọa đáng sợ cùng cốt truyện thú vị về một loại bùa lần đầu được đem lên màn ảnh rộng - Hoon Payon.

Lịch chiếu Hoon Payon: Bùa Hình Nhân và mua vé Hoon Payon: Bùa Hình Nhân tại Moveek

Hoon Payon: Bùa Hình Nhân là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Mike Phontharis Chotkijsadarsopon, người đứng sau franchise Pee Nak (tựa Việt: Ngôi Đền Kỳ Quái) từng làm mưa làm gió ở rạp chiếu Việt Nam. Tại quê nhà Thái Lan, Hoon Payon: Bùa Hình Nhân đã được ra mắt từ tháng Tư và lần lượt khởi chiếu tại 12 nước khác nhau trong khu vực châu Á. Bộ phim nhận về vô số lời nhận xét tích cực nhờ sự độc đáo riêng từ cốt truyện, dàn nhân vật cho đến bối cảnh ghê rợn.

Poster Hoon Payon: Bùa Hình Nhân
Poster Hoon Payon: Bùa Hình Nhân

Phim được lấy cảm hứng từ loại bùa hình nhân hộ mệnh có thật ở Thái Lan tên Hoon Payon, phim theo chân Tham trong hành trình đến một hòn đảo hẻo lánh để tìm người anh trai của mình đang tu hành ở đó. Tham phát hiện ra anh trai đã bị sát hại sau khi bị buộc tội giết người và trộm cắp. Quyết tâm ở lại hòn đảo để điều tra cũng như minh oan cho anh trai nhưng Tham lại vô tình khám phá ra nhiều cái chết bí ẩn khác tại ngôi làng bên cạnh.

Lịch chiếu Hoon Payon: Bùa Hình Nhân xem tại Moveek
Lịch chiếu Hoon Payon: Bùa Hình Nhân xem tại Moveek

Qua đoạn giới thiệu đầu tiên của Hoon Payon: Bùa Hình Nhân khán giả được giới thiệu khái quát về loại bùa được coi là có quyền năng vô cùng mạnh mẽ, cùng với đó là một nghi thức bí ẩn mà dân làng đang thực hiện trên hòn đảo u ám này. Tham không tin vào câu chuyện và cũng không tôn trọng đức tin kỳ lạ của người dân tại đây. Mọi chuyện càng tệ hơn khi một cô gái trong làng bỗng biến mất và dường như có một bóng ma đầy thù hận đang hoành hành. Tham phải làm mọi cách để thoát khỏi hòn đảo Don Zing Tham và tìm ra sự thật về cái chết của anh trai.

Xem review phim Hoon Payon: Bùa Hình Nhân tại Moveek
Xem review phim Hoon Payon: Bùa Hình Nhân tại Moveek

Phim vẫn giữ phong cách làm phim giúp "ăn tiền" của đạo diễn Mike Phontharis Chotkijsadarsopon khi thực hiện ba phần phim Ngôi Đền Kỳ Quái là kết hợp duyên dáng yếu tố hài hước và kinh dị với nhau. Trở lại với Hoon Payon: Bùa Hình Nhân, khán giả tiếp tục được trải nghiệm những khoảnh khắc cười ngả nghiêng song song với cảm giác "thót tim" với các pha hù dọa. Phim không quá lạm dụng yếu tố bùa ngải mà còn khai thác các vấn đề về tín ngưỡng, lên án những kẻ lợi dụng đức tin, mối quan hệ giữa người với người, tất cả sẽ đem đến cho khán giả trải nghiệm đầy cung bậc cảm xúc.

Lịch chiếu Hoon Payon: Bùa Hình Nhân và mua vé Hoon Payon: Bùa Hình Nhân tại Moveek

Hoon Payon: Bùa Hình Nhân quy tụ những cái tên đang hot của xứ chùa vàng
Hoon Payon: Bùa Hình Nhân quy tụ những cái tên đang hot của xứ chùa vàng

Hoon Payon: Bùa Hình Nhân sẽ là hành trình khám phá về thế giới tâm linh của vùng đất Thái Lan đầy bí ẩn. Lấy chất liệu bùa Hoon Payon mới lạ với khán giả Việt, phim hứa hẹn đem đến những trải nghiệm hù dọa táo bạo, sởn gai ốc cho những khán giả yêu thích đề tài bùa ngải trong tháng 6 tới đây.

Hoon Payon: Bùa Hình Nhân – khởi chiếu 02.06.2023

[Tổng Hợp] 6 phim Thái Lan đặc sắc trên Netflix

[Tổng Hợp] 6 phim Thái Lan đặc sắc trên Netflix

6 bộ phim này có thể mang đến cho bạn những phút giây giải trí mới lạ.

[Tổng Hợp] 5 Series Thái Lan nên được

[Tổng Hợp] 5 Series Thái Lan nên được "cày" sau Girl From Nowhere 2

5 series truyền hình Thái Lan bạn có thể xem nếu yêu thích Girl From Nowhere.

25 phim kinh dị lấy cảm hứng từ các sự kiện trong đời thực

25 phim kinh dị lấy cảm hứng từ các sự kiện trong đời thực

Từ Ám Ảnh Kinh Hoàng (The Conjuring) cho đến The Birds của Alfred Hitchcock, vô số bộ phim kinh dị đã làm sống lại những câu chuyện đau lòng có trong đời thật.