Hotel Transylvania 2, lâu đài quái vật vui nhộn và đầy ấp tình yêu

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ra mắt tháng 9.2012, tựa phim hoạt hình Hotel Transylvania đã nhanh chóng thu hút khán giả bởi lâu đài ma quái và hài hước của hội quái vật gồm cha con Dracula và vô số quái vật nhìn hung dữ  nhưng lại cực kỳ vui nhộn. Trung tâm của câu chuyện là tình yêu chớm nở giữa anh chàng thường dân Jonathan và tiểu thư ma cà rồng Mavis.

Lâu đài quái vật nhanh chóng thu về hơn 358 triệu USD trên toàn thế giới và là tiền đề tạo nên Hotel Transylvania 2. Dracula chính thức lên chức ông khi đứa cháu trai Dennis – kết quả tình yêu của Mavis & Jonathan. Được ưu ái đặt ở vị trí đầu tiên trong poster, Dennis sẽ là điểm nhấn trọng tâm, chiếm nhiều đất diễn nhất trong phần mới của Hotel Transylvania 2. Tiếp tục đồng hành với bá tước Dracula là Frankenstein da xanh, người sói Wayne, xác ướp Wanda và người tàng hình cận thị Griffin.

Trong lần trước, Jonathan đã phải đối đầu với gia đình quái vật, đặc biệt là bố vợ Dracula. Còn trong chương này, anh chàng sẽ còn phải đối mặt với một mối đe dọa còn khắc nghiệt hơn cả Dracula.

Tựa phim được thực hiện bởi đạo diễn Genndy Tartakovsky và sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng gồm có Selena Gomez, Adam Sandler, Kevin James

Cùng đón xem Hotel Transylvania 2 vào tháng 9.2015