Top 10 phim hay nhất của chàng diễn viên hóm hỉnh Adam Sandler

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Nhân dịp ra mắt của phim bom tấn hành động Pixels với Adam Sandler thủ vai Brenner trong "biệt đội anh hùng cứu thế giới" thì chúng ta hãy điểm lại top những bộ phim hay nhất của anh chàng hóm hỉnh này nhé.

10. Hotel Transylvania - Khách sạn huyền bí

Hãy tưởng tượng một thế giới mà toàn là những Bá tước Dracula, quái vật Frankenstein, xác ướp hay là người sói? Bạn mong chờ một thế giới hung tợn toàn là những con quái vật giết người ghê sợ? Nếu bạn đang mong chờ như thế thì hãy kịp thất vọng đi. Khách sạn Transylvania này chỉ toàn những con quái vật vui nhộn và đáng yêu thôi nhé. Bá tước Dracula "hổ báo" ngoài đời bao nhiêu lại đau đầu với những vấn đề thuộc tâm lý dậy thì của cô con gái rượu bấy nhiêu. Cô bé mang nửa dòng máu người- Mavis chuẩn bị sang tuổi thứ 118 và muốn sải cánh (theo nghĩa đen) để khám phá thế giới con người kỳ lạ xung quanh cô. Thật là khó khăn với Drac để chấp thuận ước mong của cô con gái nhỏ bé lần đầu chập chững bước ra khỏi tổ ấm an toàn. Sandler tạo điểm nhấn cho người xem về một ông bá tước Drac uy quyền những cũng đầy gần gũi bằng tình yêu thương con. Đây là bộ phim hoạt hình hay nhất mà Sandler đã lồng tiếng.

9. Big Daddy - Người cha vĩ đại

Trong phim này thì  Adam thủ vai Sonny Koufax - một anh chàng lười biếng vô công rồi nghề.  Mặc dù, sau vụ thắng kiện một chiếc xe cán vào chân thì Sonny được bồi thường 200.000 USD nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy. Chính vì điều này mà cô nàng người yêu Vanessa chán ngấy tận cổ và quyết định chia tay anh chàng nếu anh ta không trở thành một người có trách nhiệm hơn. Mọi việc có nguy cơ không thể cứu vãn nổi nếu không nhờ sự xuất hiện đột ngột của cậu bé tự xưng là Julian - con trai của bạn cùng phòng với Sonny. Và dường như anh chàng đã tìm lại được mục đích sống của mình.

8. Reign Over Me – Chỉ còn một chữ tình

Reign Over Me đánh dấu sự trở lại của Adam với dòng phim tâm lý vào năm 2007 đấy, các fan ạ! Trong phim này thì anh chàng thủ vai Charlie Fireman trong cuộc gặp gỡ tình cờ với người bạn hồi đại học Alan Johnson (Don Cheadle). Alan có tất cả những gì tốt đẹp cần thiết cho cuộc sống: công việc tốt, vợ đẹp và dịu dàng và những đứa trẻ kháu khỉnh. Nhưng anh vẫn cảm thấy cô đơn vì không biết chia sẻ những gánh nặng của mình với ai. Charlie Fireman (Adam) thì ngược lại, anh đã từng có tất cả cho đến khi tai nạn khủng khiếp ngày 11/9 cướp đi những hạnh phúc từ tay anh. Anh đóng chặt lại cánh cửa hạnh phúc cùng những cảm xúc của mình và sống cuộc sống vô tư không lo nghĩ như thuở sinh viên, không dám đối mặt với thực tế phũ phàng…

7. Funny People - Những người vui tính

George (Adam Sandler) là một diễn viên hài rất thành công. Nhưng trên đỉnh cao của danh vọng thì George nhận được hung tin là mình bị nhiễm bệnh hiểm nghèo về máu và chẳng còn đầy 1 năm nữa để sống. Ira Wright cũng là một diễn viên hài, nhưng còn đang vật vã để khẳng định tên tuổi. George đề nghị Ira trở thành trợ lý cũng như người giới thiệu trước buổi diễn của  mình sau lần gặp đầu. George và Ira dần đần trở thành những người bạn chí cốt. Tình bạn này giúp anh nhận ra những giá trị cuộc sống quan trọng mà trước đây anh chẳng mảy may suy nghĩ.

6. 50 First Dates

50 First Dates đánh dấu sự tái hợp giữa Sandler và cô bạn chí cốt Drew Barrymore. Bộ phim lấy bối cảnh ở hòn đảo Hawaii - là câu chuyện về cuộc tình lãng mạn tuy có phần oái oăm của anh chàng Henry (Adam Sandler) - một nhà hải dương học và tôn thờ chủ nghĩa tự do - và cô nàng Lucy (Drew) có tính hay quên. Nhưng không phải là hay quên bình thường đâu, mỗi sáng dậy cô quên tất thảy những chuyện xảy ra vào ngày hôm trước. Henry phải làm thế nào để có được trái tim của nàng” lọ lem” này đây?

5. The Waterboy

The Waterboy tuy không nhận được đánh giá cao về chuyên môn, nhưng mang lại được những tiếng cười giòn giã từ người xem đó. Bobby Boucher (Adam), một chàng trai 31 tuổi đến từ vùng đầm lầy của Louisiana. Công việc của anh là chuẩn bị nước cho một đội bóng của trường đại học nơi anh liên tục bị lấy ra làm trò cười. Mọi việc chỉ kết thúc khi huấn luyện viên đội bóng nhận ra được tài năng vượt trội của anh chàng.

4. Billy Madison - Người thừa kế

Billy Madison đánh dấu một bước phát triển mới trong sự nghiệp diễn xuất của Adam. Quả thật, bộ phim là “vùng đất tốt” để anh chàng có thể sử dụng sự khôi hài, hóm hỉnh mà rất đáng yêu của mình. Billy Madison là cậu con trai 27 tuổi của Bryan Madison, một người đàn ông giàu có. Billy sẽ được hưởng toàn bộ tài sản của cha mình…với điều kiện anh sẽ phải học xong 12 lớp, và hoàn thành một lớp chỉ trong 2 tuần, để chứng tỏ anh đủ khả năng để dẫn dắt công việc của gia đình. Adam được giải vai diễn hài nhất từ MTV với “Billy Madison”. Nhưng quan trọng hơn hết, bộ phim còn là tiền đề cho sự nghiệp diễn xuất “lớn hơn ” của Adam sau này.

3. Punch - Drunk Love – Tình cuồng say

Paul Thomas Anderson, đạo diễn phim “Boogie Nights and Magnolia” có linh cảm rằng Adam là diễn viên còn xuất sắc hơn rất nhiều những gì người ta nghĩ về anh. Và đấy là lý do Adam xuất hiện trong phim tiếp theo của đạo diễn này ”Punch- Drunk Love”. “Punch - Drunk Love” mở ra đời sống tình cảm gặp nhiều khó khăn của Barry Egan - một doanh nhân sống nội tâm tìm kiếm bạn tình bằng dịch vụ điện thoại, và dĩ nhiên là anh luôn thất bại. Cuộc sống của anh dường như thay đổi hoàn toàn sau khi gặp người tình trong mộng của mình.

Vẫn là lối diễn hài hước, hóm hỉnh nhưng Adam đã thể hiện được nội tâm nhân vật xuất sắc hơn nhiều với Punch - Drunk Love. Đó cũng là lý do anh chàng  được giải Quả cầu vàng danh giá nhờ bộ phim này đấy.

2. The Wedding Singer - Ca sĩ đám cưới

The Wedding Singer là bộ phim hài hước” đình đám” của Adam. Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn nhưng có phần” bồng bột” của anh chàng chuyên hát thuê đám cưới Robbie Hart khi cố cứu vãn cô người cũ Julia khỏi anh chàng sở khanh Glenn- vị hôn phu sắp cưới của cô nàng. Đặt bối cảnh ở thập niên 80 của thế kỷ trước, “The Wedding Singer” là cơ hội của Adam để mang lại cái gì đó nhiều hơn là những tiếng cười giòn giã cho khán giả. Và vâng, Adam đã nắm bắt cơ hội tuyệt vời đó, anh đã hoàn thành nó xuất sắc, từng bước từng bước để đạt được sự nghiệp hiện tại của mình.

1. Happy Gilmore - Cao thủ đánh lỗ

Happy Gilmore (Adam) là một cầu thủ chơi hockey nhà nghề bị thải hồi. Để trả khoản nợ cho bà mình, anh buộc phải vận dụng kỹ năng hockey vào môn thể thao quý tộc golf để nhận số tiền thưởng khổng lồ. Happy trở thành cái gai trong mắt McGavin, kẻ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để chiến thắng, kể từ sau khi nổi tiếng trong giới golf chuyên nghiệp. Không được đánh giá cao, nhưng vai diễn của Adam trong “Happy Gilmore” chắc chắn là một trong những điểm phim yêu thích nhất của fan hâm mộ đó.

Bộ phim mới nhất của Adam Sandler, hãy cùng đón xem Đại Chiến Pixels sẽ ra mắt vào 14.8 sắp tới.

Ngoài ra, Sandler sẽ tiếp tục xuất hiện trong Khách sạn huyền bí 2 - Hotel Transylvania 2, dự kiến ra mắt vào 25.9.2015.