Hotel Transylvania 2 tung teaser trailer siêu hài hước

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Teaser trailer nóng hổi của Hotel Transylvania 2 hứa hẹn với khán giả về Drac Pack – hay co2n gọi là những người bạn của bá tước Dracula (Adam Sandler) sẽ trở lại.

Phần tiếp theo này có thể sẽ có nhiều hướng đi khác. Từ nội dung của Hotel Transylvania 2: Bá tước Dracula (Adam Sandler) sẽ có cháu ngoại, dòng máu của cô con gái ma cà rồng (Selena Gomez) và chàng trai Jonathan (Andy Samberg). Thay vì hoảng lên như trong phần một, Dracula lần này có vẻ dễ dàng chấp nhận cậu cháu ngoại ngoại trừ việc dạy bay cho đứa cháu yêu. Và bài học bay suýt nữa thành thảm họa.

Ra mắt năm 2012, Hotel Transylvania là một bộ phim hài gia đình bị đánh giá thấp nhưng lại chiếm ưu thế trong loạt phim quái vật kinh điển khi bộ phim đã mang về 358 triệu USD trên toàn thế giới.

Điều đặc biệt trong sự trở lại của phần 2 phải kể đến đạo diễn Genndy Tartakovsky, người đã mang những hiệu ứng độc đáo vào trong những bộ phim hoạt hình của mình. Đó cũng là sự lý giải cho thành công của phần 1 và dĩ nhiên điều đó cũng giải thích tại sao hãng Sony Pictures Animation mong muốn Tartakovsky lập lại thành công đó thêm lần nữa.

Gặp gỡ lại những nhân sự của khách sạn đặc biệt này trong video dưới đây:

Hotel Transylvania 2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25.9.2015. Xem thông tin chi tiết tại đây: https://moveek.com/phim/hotel-transylvania-2/

Bài viết liên quan