How I Met Your Mother spinoff đang được triển khai

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Từ năm 2004 cho đến năm 2014 với hơn 200 tập phim, tựa phim truyền hình How I Met Your Mother đã khá quen thuộc và gắn liền với khán giả màn ảnh nhỏ.

Từ năm 2004 cho đến năm 2014 với hơn 200 tập phim, tựa phim truyền hình How I Met Your Mother đã khá quen thuộc và gắn liền với khán giả màn ảnh nhỏ. Phim có hơn 8 triệu lượt xem ở mỗi tập của mỗi mùa phim, từng được 28 đề của Emmy và chiến thắng với 9 giải, đấy là lý do mà chúng ta khó có thể dễ dàng quên được cái tên này chính vì thế mới đây, nhà đài CBS đã chính thức bật đèn xanh cho series spinoff của series này.

Theo như trang Deadline vừa đưa tin, series spinoff này của phim sẽ có tựa đề là How I Met Your Father, là một tuyến truyện hoàn toàn mới được sáng tạo bởi Isaac Aptaker và Elizabeth Berger, theo một thông tin ngoài lề khác, series này không nhất thiết sẽ được phát sóng trên nhà đài CBS nó có thể được chuyển qua các nhà đài nổi tiếng khác như NBC, nơi đang nắm trong tay một vài series cũng khá được yêu thích.

Với tập cuối của How I Met Your Mother, nó đã có số lượt người xem cao nhất trong lịch sử là 12,9 triệu người. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức gì rằng liệu người xem có thể thấy được dàn diễn viên cũ trở lại với series mới này hay không nhưng đây hứa hẹn là một dự án mới dành cho chúng ta, những ai thật sự cần một khoảng thời gian giải trí thật sự tại nhà!