Hugo Weaving sẽ góp mặt trong Hearts and Bones

Tin điện ảnh · Never ·

Ngôi sao của hai siêu phẩm Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn (Lord of the Rings) và Ma Trận (Matrix) Hugo Weaving sẽ góp mặt trong dàn diễn viên của bộ phim Úc Hearts and Bones.

Hugo Weaving sẽ góp mặt trong dự án phim Úc <em><strong>Heart and Bones</strong></em> (Variety)
Hugo Weaving sẽ góp mặt trong dự án phim Úc Heart and Bones (Variety)

Ngôi sao của hai siêu phẩm Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn (Lord of the Rings)Ma Trận (Matrix) Hugo Weaving sẽ góp mặt trong dàn diễn viên của bộ phim Úc Hearts and Bones.

Heart and Bones là một câu chuyện đau lòng, kể về tình bạn giữa một phóng viên hiện trường và một người tị nạn Xu-đăng. Họ kết nối với nhau thông qua một bức ảnh có khả năng phá hủy cả hai. Bộ phim khai thác những vấn đề về danh tính cá nhân, những sự ràng buộc về gia đình, tình bạn, vai trò của người đàn ông và người cha. Tất cả đều được khắc họa trong bối cảnh nền văn hóa bị phân hóa mở rộng và đa dạng của Sydney.

Hearts and Bones được viết kịch bản và chỉ đạo bởi Ben Lawrence (Săn Ma (Ghosthunter), đồng biên kịch bởi Beatrix Christian (Chuyến Dã Ngoại Tại Hanging Rock (Picnic at Hanging Rock) và được sản xuất bởi Matt Reeder (Khoái Cảm (The Little Death) tại Night Kitchen Prods.

Mới đây, dự án đã bắt đầu đi vào sản xuất tại Sydney. Diễn viên mới Andrew Luri sẽ vào vai người tị nạn Xu-đăng.

Lawrence từng chia sẻ:

Khi chúng tôi bắt đầu sáng tác kịch bản cho dự án này vào năm 2002, thế giới vừa mới chứng kiến sự kiện 11/9 và Úc đã khơi mào cuộc chiến với Afghanistan, kéo dài tới tận ngày nay. Kể từ khi đó, số lượng người tị nạn đã lên đến con số cao chưa từng thấy kể từ thời Thế Chiến II. Heart and Bones là một bí ẩn chốn thành thị, tìm hiểu về vị trí của Úc trong thế giới đã có nhiều thay đổi này.

Heart and Bones là dự án sản xuất của Night Kitchen, với nguồn đầu tư sản xuất chính đến từ Screen Australia hợp tác với Create NSW và được giúp đỡ tài trợ bởi Spectrum Films and Lemac. Madman Entertainment sẽ chịu trách nhiệm phân phối phim tại Úc và New Zealand.

Nguồn: Variety