Húng Nhại: Hồi Kết tiếp tục dẫn đầu bảng doanh thu

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đây là tuần thứ 3 liên tiếp bộ phim Húng Nhại: Hồi Kết chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng phòng vé dù gặp nhiều cạnh tranh từ các đối thủ mới. Hiện tại, Húng Nhại đã tạm thu về gần 524 triệu $ doanh thu trên toàn thế giới.

Ra mắt tuần này là Krampus – Ác Mộng Đêm Giáng Sinh đã nhanh chóng vượt qua Chú Khủng Long Tốt Bụng để chiếm lấy vị trí thứ 2 với doanh thu tạm thời là 19,3 triệu $. Ác Mộng Đêm Giáng Sinh đang nhận được nhiều lời đánh giá rất tốt như là 1 làn gió mới cho dòng phim kinh dị của đạo diễn kiêm kịch bản Michael Dougherty.

Dù là bộ phim được đánh giá cao của Disney và Pixar nhưng dường như bộ phim lại không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả dẫu cho bộ phim được đánh giá rất tốt, Chú Khủng Long Tốt Bụng về vị trí thứ 4 sau Creed với doanh thu hơn 131,3 triệu $.

Creed do đạo diễn Ryan Coogler thực hiện là câu chuyện làm lại về võ sĩ quyền anh Adonis Johnson, con trai của Apollo Creed. Càng đặc biệt hơn khi anh được võ sĩ huyền thoại – nhà vô địch hạng nặng thế giới Rocky Balboa đích thân rèn luyện. Hiện tại Creed đã thu về hơn 70 triệu $ sau 2 tuần công chiếu, trong đó hầu như đến từ thị trường Bắc Mỹ. Bộ phim vẫn chưa được công chiếu rộng rãi trên toàn thế giới.

Và trên hết bộ phim được mong đợi sẽ phá vỡ mọi kỷ lục của năm 2015 sắp ra mắt, Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh sẽ lên lịch chiếu vào ngày 18.12 tới đây.