Hương Ga 2 chính thức khởi động, tìm kiếm diễn viên trên toàn quốc

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hương Ga 2 chính thức được diễn viên/nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cùng đạo diễn Cường Ngô khởi động và chiêu mộ thêm 5 gương mặt mới cho các vai diễn sắp tới.

Sau thành công của bộ phim hành động cách đây 5 năm, dự án Hương Ga 2 chính thức được diễn viên/nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cùng đạo diễn Cường Ngô khởi động và chiêu mộ thêm 5 gương mặt mới cho các vai diễn sắp tới.

Ra mắt vào năm 2014, Hương Ga bất ngờ gây tiếng vang khi mang đến cho khán giả một luồng gió mới với dòng phim hành động – vốn được xem là khó nhằn tại thị trường Việt Nam. Hương Ga cũng là dự án khẳng định khả năng biến hóa đa dạng trong các loại vai của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Từ vùng an toàn với các vai diễn đầy số phận, nhiều cảm xúc, nữ diễn viên đã có một cuộc lột xác ngoạn mục với hình ảnh một bà trùm đất Cảng vô cùng mạnh mẽ, gai góc, rất đời và cũng rất nữ tính.

Hương Ga tạo nên cơn sốt tại các cụm rạp và đạt doanh thu vượt qua kỳ vọng của nhà phát hành khi chạm mốc 50 tỷ. Về mặt nghệ thuật, Hương Ga từng đoạt giải thưởng lớn Best Vietnamese Film (Phim Việt Nam hay nhất) tại San Francisco International New Concept Film Festival 2016 (LHP Quốc tế ý tưởng mới San Francisco) và đoạt 3 giải Cánh Diều Bạc cho thể loại phim điện ảnh, Nữ diễn viên chính cho Trương Ngọc Ánh và giải Đạo diễn cho Cường Ngô tại giải thưởng Cánh Diều Vàng 2014.

Sau trận chiến cuối với băng đảng của ông trùm, Hương Ga đã trốn thoát lên tàu nhưng sau đó vẫn bị “hoàng tử” đuổi theo. Kết thúc phần 1, Hương Ga trúng một phát đạn của “hoàng tử” sống chết ra sao không rõ… Nhưng có vẻ như phát đạn năm đó đã không giết được bà trùm Hương Ga. Không những thế, nó còn vô tình giúp cho bà trùm có được một cuộc gặp gỡ định mệnh đầy bất ngờ. Đàn em của Hương Ga gần như không còn một ai. Bà trùm buộc phải tái lập lại cho mình một băng đảng mới cũng như tạo dựng nên những địa bàn hoạt động mới và đây là yêu cầu của 5 nhân vật quan trọng của phần phim mới:

1. Mạnh Gấu / Đại ca vùng biên giới
Giới tính: Nam
Độ tuổi: 35 - 40 tuổi
Ngoại hình  Cao ráo, da ngăm đen, ánh mắt lì đòn, trên cơ thể có nhiều vết sẹo cũ

2. Hùng Aka / Đàn em thân cận của mạnh gấu
Giới tính: Nam
Độ tuổi: Tầm 30 tuổi
Tính cách: Hài hước, mê gái, nhát gan, cuồng Hương Ga, nhưng trọng nghĩa tình

3. Cường Sẹo / Giang hồ đứng đầu băng nhóm buôn ma tuý ở biên giới
Giới tính: Nam
Độ tuổi: 35 tuổi
Ngoại hình: To con, mặt bặm trợn, bất cần. Trên người chi chít những hình xăm, có 1 vết sẹo lớn trên mặt.

4. Tuyết Nhung / Chủ một vũ trường vùng biên giới
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 28 tuổi
Ngoại hình: Xinh đẹp, sắc sảo, trải đời. Vóc dáng thon gọn, sexy

5. Tài Khói / Thủ lĩnh băng xã hội đen Sài Gòn, đàn em hứa quảng. Điều hành mọi hoạt động ma tuý và truy sát Hương Ga
Giới tính: Nam
Độ tuổi: 35 tuổi
Tính cách: Biến thái. Đặc biệt tàn ác

Cách thức đăng ký casting:

  • Hồ sơ ứng tuyển:

1. Thông tin liên lạc
2. Sơ yếu lý lịch và kinh nghiệm diễn xuất
3. Link video có tham gia diễn xuất hoặc giới thiệu bản thân
4. 3 hình: bán thân, toàn thân và nhìn nghiêng (Ảnh mới nhất, không selfie, không đeo kính, không đội mũ).

  • Casting online:

Từ ngày 28.08.2019 đến ngày 14.09.2019

Nhận hồ sơ qua email: info@tnaentertainmet.vn

  • Casting trực tiếp:

Từ 8h30 đến 21h30 ngày 15 ngày: 15/09/2019

Địa điểm: Khách sạn Le Meridien - 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1.

  • Thông tin chi tiết liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/NhatKyHuongGa/

Hoặc Mr Jason (+84)777725253 & Ms Phụng (+84)834222337

Chia sẻ về lần hợp tác này, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết:

“Để bắt đầu Hương Ga 2, tôi và ekip đã phải chịu nhiều áp lực lớn vì Hương Ga trước đó đã thành công hơn cả mong đợi. Nhất là ở khâu tuyển chọn diễn viên, hầu như ngoại hình của tất cả các diễn viên đều hợp vai và toát lên được thần thái của nhân vật. Cho nên, với phần phim mới, không chỉ tôi và đạo diễn Cường Ngô mà cả ekip đều ngầm hiểu rằng ngoài kịch bản, phần diễn viên sẽ phải tốt hơn phần 1 gấp nhiều lần để đáp lại sự mong đợi của khán giả. Năm 2019, tôi xuất hiện nhiều hơn, hoạt động nhiều hơn, một phần cũng là vì để tìm kiếm thêm những gương mặt mới phù hợp với phim.”

Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ thêm:

“Tính đến bây giờ, Trương Ngọc Ánh vẫn là đối tác ăn ý nhất với tôi không chỉ trong vai trò sản xuất mà còn ở vai trò diễn viên. Nên việc chúng tôi bắt tay nhau để thực hiện tiếp Hương Ga 2 không phải là quá khó đoán. Sau 5 năm, tôi nghĩ là mình đã có thể hoàn toàn tự tin với câu chuyện tiếp theo về bà trùm nổi tiếng này.”

Hương Ga 2 dự kiến bấm máy vào tháng 11 năm nay.