Inhumans đã có Medusa

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Inhumans đang bước vào giai đoạn bấm máy để phát sóng vào tháng 9 tới.

Inhumans đang bước vào giai đoạn bấm máy để phát sóng vào tháng 9 tới.

Theo thông tin hôm qua, nam diễn viên của Hell on Wheels là Anson Mount sẽ tham gia vào series Inhumans của MCU với vai diễn Black Bolt. Hôm nay, nhà sản xuất đã tìm được gương mặt để họ có thể gửi gắm nhân vật Medusa.

Theo đó, cựu diễn viên của Graceland và Chicago Fire là Serinda Swan sẽ chính thức đảm nhận cho vai diễn này. Medusa có khả năng kiểm soát mái tóc của mình với độ chính xác giống như người bình thường sử dụng bàn tay và ngón tay. Jeph Loeb, người điều hành Tv show của Marvel cho hay:

"Serinda đã thật mang đến sự vinh quang cho nhân vật Medusa, khả năng diễn xuất của cô đã thật sự đồng bộ hóa với nhân vật một cách hoàn hảo. Cô ấy có quá nhiều điều tuyệt vời."

Showrunner Scott Buck cho biết thêm:

"Serinda Swan mang lại sự sang trọng vương giả, cũng như ý nghĩa của sức mạnh nội tâm và quyết tâm mãnh liệt, phù hợp với Medusa. Tôi không thể vui mừng hơn khi có cô ấy là nữ hoàng của Attilan."

Về phần nữ diễn viên này, đây không phải là lần đâu cô tham gia vào một dự án series siêu anh hùng. Trước đó, Swan đã vào vai Zatanna Zatara trong Smallville. Như vậy, với Inhumans chúng ta cũng đã có các gương mặt khác ngoài Iwan Rheon (Game of Thrones), người sẽ vào vai Maximus, và Anson Mount trong vai Black Bolt.

Lịch phát sóng của phim là vào tháng 9 tới, đây là series đầu tiên của nhà đài ABC được quay và công chiếu tại một số hệ thống rạp IMAX, sẽ gồm 8 tập phim.

Tham gia sản xuất gồm Scott Buck (Dexter, Marvel’s Iron Fist), Jeph Loeb (Marvel’s Daredevil, Marvel’s Jessica Jones, Marvel’s Luke Cage) và Jim Chory (Marvel’s Daredevil, Marvel’s Jessica Jones, Marvel’s Luke Cage), hai tập đầu tiên sẽ được đạo diễn bởi Roel Reine (Admiral, Black Sails).

Nguồn: Superhero Hype