Insidious: Chapter 4 ấn định ngày ra mắt

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Universal và Sony mới đây đã ấn định ngày phát hành chính thức cho Insidious: Chapter 4.

Universal và Sony mới đây đã ấn định ngày phát hành chính thức cho Insidious: Chapter 4. Phần tiếp theo của tựa phim kinh dị nổi tiếng này sẽ dời lịch chiếu từ ngày 20.10.2017 sang đến tận 5.1.2018. Với việc dời ngày chiếu này, Insidious: Chapter 4 đã thay thế cho bộ phim Untitled Blumhouse Horror Project nằm trong lịch phát hành của hãng phim trước đó. 

Một vài hình ảnh đầu tiên của phim

Ekip sáng tạo cho những phần phim trước sẽ tiếp tục đồng hành với phần 4. Nữ diễn viên Lin Shaye sẽ trở lại với vai diễn Elise Rainier, một nhà nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên xuất sắc đã phải đối mặt với nỗi sợ hãi và ám ảnh của mình, kịch bản phim sẽ được viết bởi Leigh Whannell (Saw), người trước đó đã viết và đạo diễn cho phần 3, đạo diễn Adam Robitel (The Taking của Deborah Logan) sẽ thay thế Leigh để chỉ đạo cho phần 4. Những nhà điều hành sản xuất trong phim là Steven Schneider, Brian Kavanaugh-Jones, Charles Layton, Bailey Conway Anglewicz, Couper Samuelson và Whannell, Sony Pictures Worldwide Acquisitions sẽ đứng ra tài trợ cho Insidious: Chapter 4, trong khi đó Universal sẽ lo việc phân phối trên các rạp chiếu.

Hiện tại, Blumhouse (Split, Get Out, Paranormal Activity series) cũng đang trong quá trình sản xuất cho một tựa phim siêu nhiên khác có tên là Half to Death.

Nguồn: Coming Soon