Insidious: Chapter 4 sẽ nói về sự khởi đầu của Elise

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong thời điểm hiện tại, đạo diễn trẻ tuổi James Wan đang bận rộn chỉ đạo cho dự án bom tấn Aquaman của DCEU.

Trong thời điểm hiện tại, đạo diễn trẻ tuổi James Wan đang bận rộn chỉ đạo cho dự án bom tấn Aquaman của DCEU.

Tựa phim Insidious là một trong những series kinh dị của James được thực hiện phần tiếp theo nhiều nhất, chapter 4 của Insidious đang được viết tuy nhiên, đạo diễn Leigh Whannell sẽ chỉ đảm nhận vai trò viết kịch bản. Như đã hứa hẹn trước đó, "bà đồng" Elise Rainier - nữ diễn viên Lin Shaye tiếp tục có mặt trong chương mới, có thể bà sẽ đóng vai trò quan trọng hơn nữa. Lin Shaye chia sẻ một vài cảm nghĩ của mình với trang Daily Dead rằng:

"Nói chung, bộ phim sẽ trở lại thời điểm khởi đầu của Elise và bạn sẽ gặp lại cô ấy ở một thời điểm hoàn toàn khác so với trước đây, sự kiện sẽ diễn ra sau khi kết thúc ở chương 3, khi cô ấy bước chân vào công ty Specs and Tucker và họ cùng nhau khởi đầu cho công việc của mình. Những chàng trai này sẽ sống trong cùng với Elise như những đứa con trai của cô ấy."

Insidious: Chapter 3 là câu chuyện spinoff khác dành cho nhân vật Elise vì nội dung không hề liên quan gì đến gia đình trước đó của 2 phần đầu, tất cả chỉ được kết nối logic bới Elise. Vậy nên, phần 4 có thể sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác nữa để giúp bạn hiểu thêm về nhân vật này, cuộc đời của bà.

Phần 3 của Insidious trước đó đã thu về cho nhà sản xuất con số 100$ triệu trên toàn câu trong khi kinh phí làm phim chỉ tốn vỏn vẹn là 10$ triệu, lý do này thôi cũng đủ để James có ý định phát triển thêm cho tựa phim này. Hiện tại, James cũng đang trong quá trình phát triển cho phần tiếp theo của loạt series kinh dị Saw.