It: Chapter 2 sẽ có một trong những cảnh khủng khiếp nhất từ tiểu thuyết

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Genis ·

Phần 2 của IT sẽ đưa sự rùng rợn và kinh dị lên một tầm cao mới.

Khi một tác phẩm được chuyển thể thành phim điện ảnh hay TV show, người ta luôn mong đợi sự tự do trong sáng tạo sẽ được hiện thực hóa. It ra mắt vào năm ngoái cũng không ngoại lệ, dù cho nó đã thay đổi một số hình dạng của Pennywise hay đem đến cảnh tượng gây tranh cãi nhất từ tiểu thuyết của Stephen King năm 1986.

Nhưng It mới chỉ chuyển thể một nửa từ cốt truyện gốc. Trong năm sau, phần còn lại của toàn bộ câu chuyện sẽ được kể trong It: Chapter 2 và nhờ vào những thông tin gần đây về các diễn viên sẽ góp mặt trong phim, chúng ta biết rằng phần phim này sẽ kể về cái chết của Adrian Mellon ở Derry, Maine.

Xavier Dolan, từng đóng trong Tom at the Farm, HeartbeatsElephant Song, được chọn vào vai Adrian Mellon trong Chapter 2. Với những ai chưa đọc qua bộ tiểu thuyết It thì Mellon sống tại Derry, Maine và là người tình của Don Hagarty. Dù Adrian đã bắt đầu thích thị trấn này nhưng ông vẫn đồng ý rời đi vì Don, người đã quá mệt mỏi không chỉ vì bị kỳ thị giới tính mà còn vì nỗi sợ ngày càng tăng lên do một thế lực quỷ dữ đang ẩn mình trong Derry. Thật không may, sau khi tham sự một hội chợ thường niên tại Derry, 2 người đàn ông này bị tấn công bởi 3 thanh niên kỳ thị người đồng tính và Adrian bị ném khỏi cây cầu. Từ đây, Pennywise bước ra từ trong bóng tối và giết chết Adrian trước sự chứng kiến của Don và 3 thanh niên kia, một thực thể tà ác chưa bao giờ được nhắc đến.

Cái chết của Adrian là một những sự kiện được nhắc đến đầu tiên trong It và theo thứ tự thời gian, nó diễn ra không lâu trước khi sự kiện chính bắt đầu, khi các thành viên của Losers Club trở lại Derry 27 năm sau lần đầu chạm trán với Pennywise.

Cảnh tượng ấy đã khiến nhiều người đọc rợn tóc gáy hoặc chỉ đơn giản thể hiện con quỷ trong It khủng khiếp đến mức nào. Cái chết của Adrian có thể được dùng làm dấu hiệu cho sự trở lại của Pennywise, buộc nhóm Losers Club phải trở về quê nhà để chấm dứt mọi chuyện mãi mãi trong Chapter 2.

Xavier Dolan và Will Beinbrink sẽ góp mặt trong phim
Xavier Dolan và Will Beinbrink sẽ góp mặt trong phim

Ngoài Xavier Dolan, các diễn chính cũng được tiết lộ mới đây gồm có:

  • Will Beinbrink vai Tom Rogan, chồng của Beverly Marsh
  • Jessica Chastain vai Beverly
  • James McAvoy vai Bill Denbrough
  • Bill Hader vai Richie Tozier
  • James Ransone vai Eddie Kaspbrak
  • Andy Bean vai Stanley Uris
  • Jay Ryan vai Ben Hanscom
  • Isaiah Mustafa vai Mike Hanlon

It: Chapter 2 sẽ ra mắt vào ngày 06/09/2019.

Nguồn: Cinemablend