It: Chapter Two – Jessica Chastain hé lộ có cảnh máu me nhất trong lịch sử phim kinh dị

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Theo lời Jessica Chastain – một trong những ngôi sao của It: Chapter Two, bom tấn kinh dị trong năm nay sẽ có một cảnh máu me dữ dội nhất.

It: Chapter Two sẽ ngập tràn máu me không kém bộ phim đầu tiên (SlashFilm)
It: Chapter Two sẽ ngập tràn máu me không kém bộ phim đầu tiên (SlashFilm)

Theo lời Jessica Chastain – một trong những ngôi sao của It: Chapter Two chia sẻ trong chương trình The Tonight Show hồi tối qua, bom tấn kinh dị trong năm nay sẽ có một cảnh máu me dữ dội nhất trong lịch sử của thể loại phim này:

“Tôi sẽ chia sẻ một điều mà khi nói ra, tôi biết mình sẽ gặp rắc rối nhưng tôi vẫn nói. Nó có thể hé lộ một chút thông tin, trong phim có một cảnh mà... nhiều người cho rằng nó có nhiều máu me nhất trong các bộ phim kinh dị... dù chỉ gói gọn trong một cảnh. Ngày hôm sau, tôi đã rút máu ra khỏi nhãn cầu của mình.”

Đây có thể là tin vui của khán giả nước ngoài nhưng có thể lại là tin buồn của khán giả Việt Nam khi It: Chapter Two có nguy cơ bị cắt cảnh đó hoặc tệ hơn là không qua được kiểm duyệt. Trong phim, Chastain thủ vai phiên bản trưởng thành của nhân vật Beverly Marsh. Trên Instagram cá nhân của đạo diễn Andy Muschietti, ông từng đăng tải một bức ảnh hậu trường mà gần như cả người Chastain đều chìm ngập trong máu:

Trong bộ phim It (Chú Hề Ma Quái) đầu tiên, nhân vật Beverly thời trẻ (do Shophia Lillis thủ vai) từng chứng kiến cảnh tượng máu toé ra khỏi bồn rửa mặt và bao trùm khắp phòng tắm của cô bé. Theo tiểu thuyết của Stephen King, Beverly trưởng thành đã quay lại căn nhà cũ và vì thế, nhiều khả năng cô chứng kiến điều tương tự.

It: Chapter Two dự kiến ra mắt vào ngày 06.09 năm nay.

Nguồn: SlashFilm