It là 1 trong 5 bộ phim đáng sợ nhất từng được sản xuất

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · thaotk ·

It lại vừa được nhận thêm một lời ca ngợi rất cao, và người đó không ai khác hơn đó chính là con trai của Stephen King.

It đã khiến khán giả lớn nhỏ từ fan của tiểu thuyết Stephen King nói riêng, đến các tín đồ của dòng phim kinh dị nói chung phải phát cuồng trong khi chờ đợi bộ phim ra mắt. Bộ phim của đạo diễn Andres Muschietti nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình cũng như nắm chắc tự tin để tiếp tục kế hoạch cho phần tiếp theo. Gần đây, It lại vừa được nhận thêm một lời ca ngợi rất cao, và người đó không ai khác hơn đó chính là con trai của Stephen King.

Tham gia vào một cuộc họp Q & A trong tuần này, tác giả Joe Hill (Locke & Key) đã hết lời ca ngợi về việc chuyển thể It của Andres Muschietti, anh tiết lộ rằng đã được xem trước trong một buổi trình chiếu thử vài tuần trước và cực kỳ thích nó. Hơn nữa, anh cảm thấy khá thoải mái và gọi It là một trong những bộ phim kinh dị nhất mà mình từng xem!

Hill tự tin tuyên bố:

It của Andres xứng đáng là một trong 5 bộ phim kinh dị nhất từng được sản xuất. Nó rất nhân đạo. Bạn yêu thích các nhân vật trong đó. Nhưng nó đúng là đáng sợ khủng khiếp.

Joe Hill - Con trai của Stephen King
Joe Hill - Con trai của Stephen King

Anh tiếp tục,

Chỉ có Jaws, The Exorcist, The Thing của John Carpenter và Let The Right One In rất đáng sợ. Đó là điều tốt. Thật tuyệt vời.

Đối với những ai từng xem qua trailer cũng đều công nhận It của Muschietti vô cùng u ám và đáng sợ, chúng ta hoàn toàn không nghi ngờ gì về điều đó! Với những lời khen ngợi tích cực như vậy thì trên tinh thần đó, các tín đồ điện ảnh sắp sửa được thưởng thức một tác phẩm sẽ đi vào lịch sử dòng phim kinh dị.

It dự kiến sẽ ra mắt vào 08.09.2017.