James Marsden sẽ đóng chính trong một phim chuyển thể từ game

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tuổi thơ chuẩn bị ùa về!

Tuổi thơ chuẩn bị ùa về!

Ngôi sao James Marsden từ series Westworld sẽ đóng vai chính trong bộ phim live action kết hợp với hoạt hình Sonic the Hedgehog của hãng Paramount, phim được chuyển thể từ một trò chơi điện tử vô cùng quen thuộc. Hãng đã mua bản quyền tựa game hồi 2017 và chọn Jeff Fowler trong vai trò đạo diễn.

Bên cạnh đó, Neal H. Moritz – người vừa ký hợp đồng với Paramount sẽ sản xuất phim với tư cách đại diện từ hãng Original Film. Đạo diễn Tim Miller của Deadpool sẽ đóng vai trò quản lý sản xuất cùng Toby Ascher. Ngoài ra, Dmitri Johnson và Dan Jevons cũng tham gia đồng sản xuất.

Từ khi hãng Sega tung tựa game Sonic này hồi năm 1991, hãng đã bán được hơn 360 triệu bản, gồm đĩa game và định dạng kỹ thuật số cho các phiên bản chơi trên thiết bị cầm tay. Trò chơi này xoay quanh hành trình của chú nhím tên Sonice trong việc đánh bại Doctor Robotnik, tên khoa học điên đã giam giữ các con thú trong robot và đánh cắp Chaos Emeralds ma thuật. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15.11.2019, đánh đấu lần đầu tiên bước chân lên màn ảnh rộng của Sonic.

Hiện tại, Marsden đang trong vai Teddy của mùa thứ 2 trong series Westworld trên đài HBO. Anh còn là một trong những gương mặt diễn viên nổi bật và vừa toả sáng trong bộ phim Shock and Awe của Rob Reiner.

Nguồn: Variety

Bài viết liên quan