Jamie Lee Curtis không biết liệu mình có trở lại với hậu truyện Halloween hay không

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Halloween 2 sẽ là câu chuyện của ai?

Ngôi sao của thương hiệu Halloween Jamie Lee Curtis nói với EW rằng bà không biết liệu mình có quay trở lại với vai Laurie Strode hay không.

Jamie Lee Curtis bản gốc 1978 và bản 2018. Ảnh: Irmonline
Jamie Lee Curtis bản gốc 1978 và bản 2018. Ảnh: Irmonline

Curtis trở lại với vai diễn nổi tiếng của mình, đối đầu với Michael Myers trong phần phim Halloween mới nhất năm nay, hậu truyện của phần phim gốc kinh điển năm 1978 của John Carpenter. Bộ phim do David Gordon Green chỉ đạo và đã trở thành hit, thu về $159 triệu tại phòng vé nội địa và Curtis nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Trước khi phim được công chiếu, nhà sản xuất Jason Blum nói với EW rằng “100%” sẽ làm các phần phim Halloween khác nữa, nếu phim của Green thành công. Tuy nhiên, mới đây, Curtis nói rằng bà không biết liệu mình có quay trở lại với một phim Halloween khác hay không, nhưng bà thừa nhận rằng mình sẽ rất vui lòng được vào vai Strode lần nữa.

“Tôi rất vui, chắc chắn rồi,” bà nói. “Đây là một trải nghiệm tuyệt vời. David là một đạo diễn/biên kịch rất đỉnh nhưng rõ ràng là năm 2018, lần kỷ niệm thứ 40 là dành cho câu chuyện của Laurie, và rõ ràng là còn câu chuyện của những nhân vật khác nữa cần được kể. Nhưng câu chuyện của Laurie trong năm nay đã rất tuyệt vời rồi, và tôi không biết liệu nhân vật này có trở lại trong tương lai hay không.”

Nguồn: EW