Jared Leto mong muốn Joker sẽ xuất hiện trong bộ phim riêng của Batman

Tin điện ảnh · VLynd ·

Như mọi người đã biết, việc Ben Affleck vào vai Bruce Wayne (Batman) trong Batman v Superman: Dawn of Justice và đưa kỷ nguyên của nhân vật này lên một tầm mới trên màn ảnh rộng.

Như mọi người đã biết, việc Ben Affleck vào vai Bruce Wayne (Batman) trong Batman v Superman: Dawn of Justice và đưa kỷ nguyên của nhân vật này lên một tầm mới trên màn ảnh rộng. Không chỉ xuất hiện vài phân cảnh trong Suicide Squad, hay góp mặt trong Justice League của đạo diễn Zack Snyder vào năm 2017, Batfleck sẽ có một bộ phim riêng trong vũ trụ của DC.

Theo một vài thông tin, Affleck đang hợp tác chắp bút cho bộ phim solo của Batman cùng chủ tịch mới của DC Entertainment là Geoff Johns. Tuy nhiên, tại San Diego Comic-Con 2016, Affleck được báo chí xác nhận sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim. Chính vì vậy, có thể tin rằng diễn viên/nhà làm phim từng đoạt giải Oscar này sẽ kết nối được bộ phim của Batman với các phim khác trong DCEU như Suicide Squad chẳng hạn.

Bên cạnh đó, nam tài tử Jared Leto – Joker trong Suicide Squad chia sẻ với Toronto Sun rằng anh mong là bộ phim này sẽ bắt đầu triều đại của anh ở DCEU: “Tôi hy vọng rằng đây là màn giới thiệu (của Joker)…chứ không phải là phần kết. Vì tôi muốn có thể hoá thân thành Joker vài lần nữa rồi mới nghỉ hưu. Đây quả là một vai diễn đầy năng lượng, sự sáng tạo và tưởng tượng nữa. Thật khó mà nghĩ đến vào vai diễn khác!”

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar cũng bày tỏ rằng Joker phiên bản do anh thủ vai sẽ xuất hiện trong Batman của Ben Affleck: “Tôi cho rằng sẽ rất là tuyệt vời nếu chứng kiến Batman và Joker tiếp tục đối đầu nhau! Mà phải là phiên bản của chúng tôi.”

Cuộc chiến giữa Batman và Joker không chỉ trong các bộ phim hành động như Batman (1989) và The Dark Knight, mà còn được thể hiện trong bộ phim hoạt hình Batman: The Killing Joke mới đây. Việc Joker của Jared Leto sẽ tiếp tục xuất hiện hay không còn là một ẩn số. Ngoài ra, Affleck cũng từng nói bộ phim solo của Batman sẽ khai thác lòng dũng cảm của nhân vật này trong vai thám tử, anh còn nhấn mạnh rằng Bruce sẽ điều tra sâu vào thế giới ngầm của thành phố Gotham, như vậy Batman sẽ chạm trán Joker trong quá trình tìm hiểu về các vụ án. Hoặc nếu như bộ phim diễn ra tại nhà tù Arkham Asylum như lời đồn, Joker của Leto biết đâu sẽ là 1 cư dân tại đó.

Chia sẻ thêm về việc liệu Joker có trở lại trong phần tiếp theo của Suicide Squad không, Leto phát biểu: “Nếu mọi người thích bộ phim thì cũng tốt. Nhưng rõ là Joker không chính thức là một phần của đội, biết đâu họ sẽ làm 1 bộ phim SS khác và mời diễn viên khác thì sao. Tôi sẽ tiếc lắm nếu không được trở thành một phần của cuộc vui đó.”