Jared Leto sẽ trở lại với Suicide Squad 2?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trên trang cá nhân của mình nam diễn viên lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh đầy bí ẩn về nhân vật The Joker.

Trên trang cá nhân của mình nam diễn viên lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh đầy bí ẩn về nhân vật The Joker.

Mùa hè năm ngoái, fan của DC Comics lại một lần nữa chứng kiến sự trở lại của "Hoàng Tử Hề" The Joker qua sự thể hiện của nam diễn viên Jared Leto trong bom tấn Suicide Squad. Tuy nhiên, sau khi bộ phim kết thúc hãng phim vẫn không hề thông báo gì hơn về sự góp mặt tiếp theo của anh trong những dự án tới kiến người xem hơi có đôi chút hồi hộp, tò mò.

Theo như một vài thông tin được đưa ra, tuy sẽ không xuất hiện trong Justice League những có thể Joker sẽ trở lại trong những dự án như The Batman của Ben Affleck hay là Gotham City Sirens. Thế nhưng, đêm qua trên trang Twitter của nam diễn viên Jared Leto, anh đã chia sẻ một vài bức ảnh khả thú vị làm người xem khá bối rối, pha nét tò mò đó là tấm ảnh từ bộ truyện tranh nổi tiếng có tên là The Killing Joke và một mẫu vòng cổ hình chiếc răng đựng trong hộp trang sức Gucci với chữ ký của Hoàng Tử Hề.

Tấm ảnh mà Jared đăng tải

Và hộp quà với chữ ký của Joker.

Hiện tại bên phía nhà sản xuất cũng như chính cả Jared vẫn chưa xác nhận gì cho việc trở lại của Joker nhưng với những dự án sắp tới cụ thể như: The Batman, Gotham City Sirens hay Suicide Squad 2 thì tất cả dường như đều có ảnh hưởng hoặc liên quan đến gã hề điên loạn này nên chúng ta có thể hy vọng rằng việc hắn ta tiếp tục xuất hiện chỉ là vấn đề thời gian.

Nguồn: Movie Web