Jared Leto tự tạo ra một Joker hoàn hảo cho Suicide Squad

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tài năng hóa thân vào nhân vật của Jared Leto không còn gì là bất ngờ nữa – anh đã phải giải 20kg để có thể hóa thân vào nhân vật trong phim Dallas Buyers Club và đoạt giải Oscar cho vai diễn vượt ngoài kì vọng của mình. Chưa hết, Leto còn tăng 30kg để hóa thân thành kẻ giết John Lennon trong Chapter 27 và còn tặng cho Harley Quinn (Margot Robbie) một con chuột sống khi đang quay Suicide Squad nữa. Như vậy cũng đã đủ làm cho khán giả phấn khích khi chờ đợi Leto hóa thân thành Joker rồi.

Nhưng gần đây Leto còn nói về việc anh chuẩn bị cho vai diễn của mình, cho khán giả một cái nhìn thoáng qua về vẻ hoàn thiện của nhân vật Joker của mình.

“Tôi đã bước đi trên đường phố New York và Toronto trong khi đang cười lớn, tôi muốn xem thử mọi người phản ứng như thế nào khi trông thấy kẻ khác vừa đi vừa cười ha hả như vậy”

Anh nói thêm: “Khi mà bạn nghe thấy ai đó cười lớn trong nhà hàng, điều đó đúng là khó chịu thật. Tôi thử rồi, ai cũng quay lại nhìn tôi hết. Chắc họ nghĩ “cái thắng tâm thần nào sau lưng mình vậy nè?”

Suicide Squad sẽ ra rạp vào 5.8.2016.