Jason Momoa xác nhận Justice League sẽ có post credits

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Justice League sẽ đánh dấu một bước ngoặc rất đặc biệt dành cho Vũ trụ mở rộng của DC: bộ phim thứ 2 của DC có post-credits.

Justice League sẽ đánh dấu một bước ngoặc rất đặc biệt dành cho Vũ trụ mở rộng của DC: bộ phim thứ 2 của DC có post-credits.

Các bộ phim DC trước đây - từ Man of Steel, Batman v Superman: Dawn of Justice, cho đến Wonder Woman, đều tránh tiết lộ các phần phim mới trong phần post-credits, nhằm tách biệt họ với các phim của MCU. Suicide Squad là phim đầu tiên có post-credits, giới thiệu phân cảnh khi Batman của Ben Affleck đang chuẩn bị thiết lập Justice League, nhưng trước đó thì DCEU đã rất quyết tâm trong việc tạo ra sự khác biệt hoàn toàn với các phim của MCU, mặc cho ý định tạo ra một series các phim có liên kết với nhau vốn xuất phát từ thành công của MCU. Batman v Superman là bộ phim cuối cùng lấy tông màu tăm tối của DC làm nền, kể từ đó trở đi, xu hướng này đã được giảm bớt, thể hiện thông qua màu sắc tươi sáng hơn của Wonder Woman, bộ phim đã làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng doanh thu trong hè.

Khi DCEU tiếp tục thành hình và bành trướng, có vẻ như Warner Bros. không còn quan tâm đến việc tạo ra khác biệt với Marvel nữa. Justice League không chỉ hứa hẹn tông màu tươi vui và cách dẫn dắt sáng sủa, mà nam diễn viên của Aquaman - Jason Momoa gần đây còn tiết lộ với BBC Radio 2 (thông qua ComicBook.com) rằng khán giả còn sẽ được xem phần post-credits ở cuối phim.

Họ sẽ phải xem cho đến hết. Bạn phải ngồi lại kể cả khi phần credits đã hiện lên.

Đạo diễn của Justice League - Zack Snyder và Warner Bros. thực ra có ý định chèn một phần post-credits hài ở cuối phim Man of Steel, nhưng ý tưởng đã bị nhà sản xuất Christopher Nolan bác bỏ vì ông nói rằng "chẳng có bộ phim đích thực nào làm thế cả." Liệu post-credits của Justice League sẽ hài hước hay kịch tính, được dàn dựng bởi Snyder hay Joss Whedon, hoặc là liệu sẽ có 1 hay 2 cảnh như trong các phim của Marvel, điều đó vẫn còn chưa rõ.

2 bộ phim DC đang trên lịch phát hành bao gồm Aquaman (vừa đóng máy), và Wonder Woman 2 (đang trong quá trình phát triển). Shazam dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào đầu năm sau, nhưng có vẻ như nếu Justice League là phim khởi đầu, thì phim tiếp theo sẽ là Aquaman, bởi phim đó sẽ được dàn dựng bởi James Wan trong khi Justice League đi vào giai đoạn hậu kỳ. Tôi cho rằng chúng ta sẽ sớm biết được thôi, bởi Justice League sẽ ra rạp vào ngày 17 tháng 11.

Nguồn: Collider